Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp K13 hệ văn bằng đại học thứ 2 chính quy

Đăng vào 05/04/2017

Ngày 01/4/2017, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ văn bằng đại học thứ 2 chính quy Khoá 13, niên khoá 2014 - 2017.

 

 

Đến dự Lễ Bế giảng có: PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng; TS. Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Đình Nghị, Trưởng phòng Đào tạo và nhiều giảng viên của các Khoa, Bộ môn, Trung tâm thuộc trường. 248 sinh viên hệ văn bằng đại học thứ 2 chính quy Khoá 13 Trường Đại học Luật Hà Nội (tốt nghiệp đợt 1) đã có mặt tại Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp.

 

 

Báo cáo chung về quá trình tổ chức và đào tạo Khoá học do TS. Lê Đình Nghị, Trưởng phòng Đào tạo trình bày tại buổi Lễ Bế giảng cho biết: Khóa 13 hệ văn bằng đại học thứ hai chính quy tuyển sinh tháng 6 năm 2014, nhập học tháng 9 năm 2014. Có 361 sinh viên nhập học được biên chế làm 03 lớp do 3 đơn vị quản lý. Khoá học được đào tạo trong 3 năm học, chia 5 học kỳ với khối lượng kiến thức tối thiểu phải tích lũy là 107 tín chỉ. Khoá học áp dụng Chương trình đào tạo đại học theo hệ thống tín chỉ ban hành kèm theo Quyết định số 2100/QĐ-ĐHLHN ngày 21/8/2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội. Hội đồng xét tốt nghiệp đã họp (đợt 1) và thống nhất đề nghị Hiệu trưởng công nhận tốt nghiệp đại học và cấp bằng cử nhân Luật cho 248 sinh viên. Căn cứ vào thành tích học tập và rèn luyện của sinh viên Khoá 13 hệ văn bằng đại học thứ hai chính quy, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã quyết định khen thưởng đối với 14 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi có thành tích cao nhất trong toàn khóa học.

Đến từ nhiều địa phương với nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau song các sinh viên của Khoá 13 đã cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực trong học tập, hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp bằng Cử nhân luật của Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, TS. Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng 248 tân cử nhân đã hoàn thành khoá học và được nhận bằng Cử nhân Luật. “Với số lượng học viên, sinh viên mà Trường Đại học Luật Hà Nội đã đào tạo qua 38 năm hiện đã xấp xỉ 100.000; số học viên, sinh viên của Trường chiếm 60% tổng số học viên, sinh viên được đào tạo luật của cả nước; học viên, sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội có mặt ở tất cả các bộ, ngành, địa phương, cơ quan, doanh nghiệp; nhiều cựu sinh viên, học viên của Trường đã và đang giữ các trọng trách lớn của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành…, các anh, chị có quyền tự hào là một cử nhân được đào tạo từ mái trường Đại học Luật Hà Nội. Chúng tôi mong rằng các anh, chị sẽ là những người tiếp nối và làm vẻ vang thêm truyền thống tốt đẹp đó.” – Phó Hiệu trưởng nói. 

 

  

 

Tại Lễ Bế giảng, TS. Vũ Phương Đông đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội số 843/QĐ-ĐHLHN về việc công nhận tốt nghiệp đối với sinh viên Khoá 13 hệ văn bằng đại học thứ hai chính quy và Quyết định số 1015/QĐ-ĐHLHN về việc khen thưởng đối với sinh viên Khoá 13 hệ văn bằng đại học thứ hai chính quy. Theo đó, Khoá 13 Hệ văn bằng 2 tốt nghiệp với tổng số 135 tân cử nhân, trong đó có 13 cử nhân tốt nghiệp xếp loại giỏi, 108 cử nhân tốt nghiệp xếp loại khá và 14 cử nhân tốt nghiệp xếp loại trung bình. 14 cử nhân tốt nghiệp loại giỏi đã vinh dự được Lãnh đạo nhà trường trao tặng Giấy khen và phần thưởng tại buổi Lễ.

 

 

Thay mặt cho 248 tân cử nhân Khoá 13, em Nguyễn Đăng Thịnh, Lớp trưởng K13 đã phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ Bế giảng. Trong trang phục cử nhân và trong không khí của buổi Lễ Bế giảng - cũng là buổi chia tay mái Trường Đại học Luật Hà Nội thân yêu mà các em từng gắn bó gần 3 năm qua, cử nhân Nguyễn Đăng Thịnh đã xúc động nói lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường, đến các thầy cô đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, giảng dạy, truyền đạt kiến thức và niềm ham mê nghiên cứu pháp luật đến tất cả sinh viên. Với niềm tự hào được là sinh viên, được học tập, đào tạo và có được tấm bằng Cử nhân luật của Trường Đại học Luật Hà Nội, hơn 200 tân cử nhân đã giơ tay tuyên thệ trong rưng rưng xúc động, cùng hứa sẽ đem những kiến thức đã được trang bị sau 3 năm học tập tại trường để vận dụng vào công việc, vào cuộc sống, góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh./.

 

Hồng Thu