Công ty Luật Russin & Vecchi trao tặng học bổng cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 17/04/2017

Sáng 11/4/2017, tại Trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra Lễ trao học bổng của Công ty Luật Russin & Vecchi tại Hà Nội cho sinh viên của Trường.

Tham dự Lễ trao học bổng, về phía Văn phòng Công ty Russin & Vecchi tại Hà Nội có: Luật sư Mai Thị Minh Hằng; luật sư Chu Bảo Khánh.

 

 

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có: PGS.TS. Trương Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Phú, Trưởng phòng Công tác sinh viên; PGS. TS. Tô Văn Hoà, Trưởng khoa Pháp luật hành chính nhà nước và các sinh viên được nhận học bổng.

 

 

Công ty Luật Russin & Vecchi được thành lập ở châu Á cách đây hơn 50 năm để phục vụ cho các nền kinh tế mới phát triển. Công ty này đã mở văn phòng tại Việt Nam từ những năm 1966 cho đến 1975. Đến năm 1993, công ty mở cửa trở lại, văn phòng đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và một năm sau đó mở văn phòng tại Hà Nội. Tính đến nay, Russin & Vecchi đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam. Russin & Vecchi thường xuyên đóng vai trò là cố vấn đặc biệt cho các hãng luật quốc tế có các giao dịch ở Việt Nam. Cùng với lĩnh vực tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp, Russin & Vecchi còn tư vấn tích cực trong lĩnh vực sáp nhập và mua bán doanh nghiệp, ngân hàng và tài chính, thị trường vốn, bất động sản, cơ sở hạ tầng, thuế, luật lao động, sở hữu trí tuệ, v.v. Đây là năm thứ 12 Công ty dành những suất học bổng trao tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trương Quang Vinh đã trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, ủng hộ rất quý báu của Công ty Luật Russin & Vecchi. Phó Hiệu trưởng Trương Quang Vinh mong các em sinh viên được nhận học bổng sẽ dùng khoản học bổng này thật hiệu quả vào mục đích học tập và coi đây là một sự khích lệ, sự động viên quý báu để có động cơ học tập tốt hơn, đạt kết quả như mong muốn của bản thân, gia đình, nhà trường cũng như của Công ty Russin & Vecchi.

 

 

Cuối buổi lễ, Luật sư Mai Thị Minh Hằng, đại diện cho Công ty Luật Russin & Vecchi  tại Hà Nội đã trao tặng các suất học bổng cho các em sinh viên: Nông Minh Chiến (MSSV: 390510; điểm TBC: 7.37), DTTS, hoàn cảnh khó khăn; Hoàng Thị Niệm (MSSV: 390440; điểm TBC: 7.20), DTTS, hoàn cảnh khó khăn; Đằng Thị Thủy (MSSV: 411026; điểm TBC: 7.47), hộ nghèo;  Đàm Thị Như (MSSV: 412406; điểm TBC: 7.66), hộ nghèo./.

 

Hồng Thu