ĐOÀN CÔNG TÁC TRƯỜNG LUẬT MCKINNEY, ĐẠI HỌC INDIANA, HOA KỲ ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG

Đăng vào 14/12/2016

Sáng 12/12/2016, GS. Nguyễn Xuân Thảo, giám đốc Trung tâm sở hữu trí tuệ cùng ông Andy Klein - Chủ nhiệm và bà Karen Bravo – Phó chủ nhiệm Khoa Luật, Trường Luật McKinney, Đại học Indiana, Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

     PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội và đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Đào tạo, Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí, Khoa Đào tạo sau đại học đã tiếp GS. Nguyễn Xuân Thảo và đoàn công tác.

     GS. Nguyễn Xuân Thảo là đối tác lâu năm của Trường Đại học Luật Hà Nội. Giáo sư đã sang thăm và làm việc với Nhà trường nhiều lần, đồng thời cấp một số học bổng cho sinh viên của Trường học tập tại Hoa Kỳ. Hiện tại, sinh viên Đặng Vũ Thuỳ Linh (thủ khoa K37 của Trường) đang theo học tại Trường Luật McKinley, Trường Đại học Indiana, Hoa Kỳ.

 

 

 

 

 

 

     Tại buổi tiếp, TS. Vũ Thị Lan Anh đã giới thiệu chung về hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Luật Hà Nội - một trong những cơ sở dẫn đầu về đào tạo luật ở Việt Nam. Trong đó, hợp tác quốc tế luôn được Trường Đại học Luật Hà Nội xác định là hoạt động quan trọng trong tiến trình phát triển của Nhà trường. Hiện nay,Trường Đại học Luật Hà Nội có thoả thuận hợp tác với hơn 30 cơ sở đào tạo. Hợp tác với Hoa Kỳ là một trong những định hướng mà Bộ Tư pháp đã giao cho Trường Đại học Luật Hà Nội.

     Phó Hiệu trưởng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của GS. Nguyễn Xuân Thảo và các đồng nghiệp đối với Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời mong muốn GS. Nguyễn Xuân Thảo sẽ tiếp tục hỗ trợ, là cầu nối giữa hai Trường trong mọi hoạt động hợp tác mà trước hết là xây dựng thoả thuận hợp tác.

     Ngay sau buổi tiếp, GS. Nguyễn Xuân Thảo đã có buổi phỏng vấn giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội để chọn cấp học bổng JD (Juris doctor) và SJD tại Trường Luật McKinney, Đại học Indiana, Hoa Kỳ.

 

Sau đây là một số hình ảnh tham quan cơ sở vật chất của đoàn công tác tại Trường:

 

 

 

Tham quan phòng truyền thống

 

 

 

Trước sảnh Nhà A

 

 

 

 

Tham quan Thư viện

 

 

 

Thăm Trung tâm pháp luật Đức

 

Hồng Thu