Tiếp đoàn công tác Đại học Waikato, Newzealand

Đăng vào 23/05/2017

Trong chuyến làm việc tại Việt Nam, sáng ngày 17/5/2017, bà Sharon Calvert, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Đại học Waikato, NewZealand  cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội.

TS. Lê Tiến Châu – Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội và PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng đã tiếp bà Sharon Calvert và đoàn công tác. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Đào tạo, Phòng Hành chính tổng hợp, Phòng Tài chính – kế toán, Bộ môn Ngoại ngữ.

 

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Lê Tiến Châu đã cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của bà Sharon Calvert đối với Trường Đại học Luật Hà Nội. Giới thiệu chung về Trường Đại học Luật Hà Nội với bà Sharon Calvert và đoàn công tác, Hiệu Trưởng Lê Tiến Châu cho biết: Với bề dày 38 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Luật Hà Nội là trường đứng đầu trong cả nước về đào tạo luật tại Việt Nam hiện nay. Hiện nay, Trường Đại học Luật Hà Nội đang có quan hệ hợp tác với hơn 30 cơ sở đào tạo của các nước, trong đó có New Zealand.

 

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã bàn bạc các nội dung cụ thể về việc thành lập Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và các chương trình khác như: Tổ chức Khóa đào tạo nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ giảng viên của Đại học Luật Hà Nội; xây dựng chương trình liên kết đào tạo thạc sỹ luật học; xây dựng chương trình đào tạo tinh hoa bậc cử nhân.... /.

Hồng Thu