Tiếp GS. Xavier Groussot, Trường Đại học tổng hợp Lund, Thụy Điển

Đăng vào 06/07/2017

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vào đầu tháng 7/2017, chiều ngày 3/7/2017, GS. Xavier Groussot, Trường đại học tổng hợp Lund, Thụy Điển cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

TS. Lê Tiến Châu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng đã tiếp GS. Xavier Groussot và đoàn công tác. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Khoa Pháp luật hành chính – Nhà nước.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Lê Tiến Châu cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Tổng hợp Lund, Thụy Điển và cá nhân GS. Xavier Groussot trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai Trường trong những năm vừa qua.

 

 

Tại buổi tiếp, Hiệu trưởng bày tỏ vui mừng và đánh giá cao việc tiếp tục nối lại mối quan hệ tích cực, hiệu quả mà hai bên đã duy trì và phát triển trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn hai Trường sẽ tiếp tục cộng tác để tìm kiếm các nguồn tài trợ, duy trì và phát triển những thành quả mà Dự án Sida đã mang lại cho Trường Đại học Luật Hà Nội. Cũng tại buổi tiếp, hai bên đã bàn về việc triển khai kế hoạch hợp tác trong thời gian tới giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Đại học tổng hợp Lund, Thụy Điển. Trong đó, hai bên thống nhất sẽ tích cực nghiên cứu, thảo luận các nội dung hợp tác nhằm đi đến kí kết Thỏa thuận hợp tác song phương giữa Trường Đại học Tổng hợp Lund, Thụy Điển với trường Đại học Luật Hà Nội./.

 

Hồng Thu