Tiếp xã giao ngài Benoit Briquet, tùy viên hợp tác của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

Đăng vào 07/07/2017

Sáng ngày 4/7/2017, tại Trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra cuộc tiếp xã giao ngài Benoit Briquet, tùy viên hợp tác của đại sứ quán Pháp, thẩm phán Tòa hành chính Pháp.

PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng đã tiếp ngài Benoit Briquet. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Viện Luật so sánh.

 

 

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của ngài Benoit Briquet đối với Trường Đại học Luật Hà Nội. Thông qua ngài Benoit Briquet và Đại sứ quán pháp, trong thời gian qua, Trường Đại học Luật Hà Nội đã nhận được nhiều sự hỗ trợ thiết thực. Cụ thể như: ngày 5-6/12/2016, ngài Benoit Briquet và Đại sứ quán Pháp đã hỗ trợ Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức toạ đàm về những nội dung sửa đổi, bổ sung Bộ luật dân sự của Cộng hoà Pháp về nghĩa vụ và hợp đồng; ngày 16/12/2016, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã có cuộc làm việc chính thức với đại diện Đại sứ quán Pháp và ngài Benoit Briquet để trao đổi về chương trình hợp tác giữa Trường và Đại sứ quán Pháp. Hai bên đã nhất trí cao về việc thúc đẩy chương trình hợp tác giữa hai bên trong việc tổ chức các cuộc hội thảo, toạ đàm, hợp tác về đào tạo và những chương trình hợp tác khác…

 

 

Tháng 8/2017, ngài Benoit Briquet sẽ kết thúc nhiệm kỳ tuỳ viên Đại sứ quán 4 năm của mình tại Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh cảm ơn sự giúp đỡ của ngài Benoit Briquet trên cương vị tuỳ viên Đại sứ quán Pháp đối với Trường Đại học Luật Hà Nội trong thời gian qua và mong ngài sẽ có những quan tâm, trao đổi với người kế nhiệm về việc thúc đẩy hợp tác pháp luật đối với Trường; đồng thời tiếp tục cộng tác với Trường với tư cách là chuyên gia Luật hành chính.

Ngay sau lễ tiếp, ngài Benoit Briquet đã tham dự Hội thảo quốc tế: “Án lệ - lý luận, thực tiễn ở Việt Nam và một số nước” được tổ chức tại Trường Đại học Luật Hà Nội./.

                                   

Hồng Thu