Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ

Đăng vào 26/07/2017

Nhân dịp 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trường. Tham dự buổi gặp mặt có TS. Lê Tiến Châu – Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Phó Hiệu trưởng: PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, TS. Chu Mạnh Hùng; đại diện Đảng ủy, BCH Công đoàn Trường, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đặc biệt là sự có mặt của 8 đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Trường.

 

 

Từ chỗ trên 50 thương binh, thân nhân liệt sỹ của Trường, cho đến nay Nhà trường còn 8 đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ. Các đồng chí là những chiến sỹ kiên cường trên mặt trận chiến đấu vì nền hoà bình, độc lập dân tộc và khi trở về là những người thầy mẫu mực, cống hiến cho nền giáo dục đào tạo nước nhà. Trong số 8 đồng chí, có 4 đồng chí có chức danh giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ. Đối với Trường Đại học Luật Hà Nội, gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm tri ân những đóng góp, hy sinh và động viên, thăm hỏi các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Trường.

 

 

 

Tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Lê Tiến Châu đã gửi tới các đồng chí thương binh, gia đình liệt sĩ lời tri ân sâu sắc vì những cống hiến lớn lao của các thương binh, liệt sỹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cũng như những đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ cho sự phát triển của Trường trong suốt những năm qua. Đồng chí cũng khẳng định, Đảng ủy, Ban giám hiêu, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ luôn cố gắng trong mọi mặt để giữ vững truyền thống và thành quả mà các thế hệ đi trước đã để lại. Hiệu trưởng cũng đề nghị công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức chính trị - xã hội trong Trường tiếp tục quan tâm và quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần và vật chất của các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

 

   

 

 

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí đại diện cho Công đoàn, Đoàn thanh niên đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc về sự cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, liệt sỹ và nhấn mạnh: Các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nhà trường và là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, viên chức Nhà trường, đặc biệt là với thế hệ trẻ noi theo.

 

 

 

Thay mặt cho các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, PGS.TS. Nguyễn Minh Đoan cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng các đơn vị trong toàn Trường đã quan tâm sâu sắc và đạo điều kiện cho các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác. “Chúng tôi luôn tự hào là một cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội và sẽ luôn đoàn kết, nhất trí, ủng hộ mọi chủ trương, đường lối của Nhà trường; nêu gương cho các thế hệ đi sau” – PGS.TS Nguyễn Minh Đoan nói.

Bên cạnh những lời tri ân, đại diện Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã gửi đến các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ những lời chúc tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm./.

 

Hồng Thu