Tiếp đại diện nhà xuất bản Oxford University Press

Đăng vào 11/08/2017

Sáng ngày 8/8/2017, lãnh đạo Công ty TNHH IGroup Asia Pacific, đại diện chính thức của Nhà xuất bản Oxford University Press đã có buổi làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội để thảo luận về khả năng hợp tác trong việc sử dụng nguồn thông tin điện tử. PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh chủ trì buổi làm việc.

 

 

Oxford University Press là nhà xuất bản đại học lớn nhất trên thế giới hiện nay với rất nhiều sản phẩm và dịch vụ giáo dục nổi tiếng trên toàn cầu như: từ điển Oxford; tạp chí điện tử với các chỉ số Impact Factor cao về nhiều ngành khoa học; sách điện tử Oxford Scholarship Online về các chủ đề đa ngành – khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Đặc biệt, có 46 tạp chí chuyên ngành luật xuất bản tại Oxford University Press.

 

   

 

Với mong muốn hợp tác trong việc cung ứng, sử dụng nguồn thông tin điện tử của Nhà xuất bản, tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi nhằm tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu của Trường Đại học Luật Hà Nội trong việc sử dụng nguồn tin điện tử trong công tác đào tạo và nghiên cứu; cập nhật các sản phẩm và dịch vụ về nguồn tin phục vụ cho hoạt động đào tạo, nghiên cứu của nhà trường – trong đó có chính sách ưu đãi trong quyền truy cập của Nhà xuất bản đối với Trường Đại học Luật Hà Nội; chia sẻ thông tin về kinh nghiệm đăng tải bài tạp chí khoa học lên các tạp chí Oxford và các hỗ trợ cho tác giả; trao đổi về các cơ hội hợp tác giữa Oxford IGroup và Trường Đại học Luật trong tương lai..../.

Hồng Thu