Tiếp GS. Victor V. Ramraj, Đại học Victoria, Canada

Đăng vào 25/08/2017

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vào đầu tháng 8/2017, chiều ngày 22/8/2017, GS. Victor V. Ramraj, Đại học Victoria, Canada cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội.

PGS. TS. Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng đã tiếp GS. Victor V. Ramraj, Đại học Victoria, Canada và đoàn công tác. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Khoa đào tạo sau đại học, Phòng Quản lý khoa học và trị sự tạp chí.

 

 

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh cảm ơn sự quan tâm của GS. Victor V. Ramraj đối với Trường Đại học Luật Hà Nội. Phó Hiệu trưởng cũng đã giới thiệu chung về Trường Đại học Luật Hà Nội. Với bề dày 38 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Luật Hà Nội là trường đứng đầu trong cả nước về đào tạo luật tại Việt Nam hiện nay. Trường tự hào là cái nôi đào tạo nhiều lãnh đạo cấp cao của Đảng, Quốc hội, Chính phủ. Hiện nay, Trường đang được đầu tư để trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật. Để thực hiện được mục tiêu của Đề án xây dựng Trường Đại học Luật thành trường trọng điểm, vấn đề hợp tác quốc tế luôn được Trường Đại học Luật Hà Nội xác định là hoạt động quan trọng. Hiện nay, Trường Đại học Luật Hà Nội đang có quan hệ hợp tác với hơn 30 cơ sở đào tạo của các nước; có 2 trung tâm đào tạo pháp luật nước ngoài đặt tại Trường (Trung tâm nghiên cứu pháp luật Nhật Bản và Trung tâm pháp luật Đức); Nhà trường đã và đang thực hiện giảng dạy bằng tiếng Anh đối với một số ngành luật và một số học phần của lớp chất lượng cao của các khoá… GS. Victor V. Ramraj đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Trường đối với GS. và đoàn.

 

   

 

Tại buổi tiếp, hai bên đã bàn về việc thực hiện hoạt động hợp tác trong việc nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ giảng dạy, nghiên cứu của Trường Đại học Luật Hà Nội và Đại học học Victoria, Canada./.

Hồng Thu