Gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu đợt 1 năm 2017

Đăng vào 28/08/2017

Chiều ngày 23/8/2017, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu đợt 1 năm 2017 của Trường.

 

 

Đến dự buổi gặp mặt có TS. Lê Tiến Châu, Thứ trưởng Bộ tư pháp, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội; TS. Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng , Chủ tịch Công đoàn Trường cùng đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức – cán bộ, lãnh đạo các đơn vị có viên chức nghỉ hưu, đại diện Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Ban nữ công.

 

 

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Lê Tiến Châu đã trao các Quyết định về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí nghỉ hưu trong 6 tháng đầu năm, gồm các đồng chí:  PGS. TS. Hoàng Thị Minh Sơn, giảng viên cao cấp khoa Pháp luật hình sự; Trần Thị Chính, nguyên chuyên viên chính, khoa Pháp luật kinh tế; Bùi Thị Kim Yến, nguyên chuyên viên khoa Pháp luật hình sự; Lê Thị Mai Hương, nguyên phó trưởng Bộ môn ngoại ngữ ngoại ngữ; Bùi Thị Liễu, nguyên nhân viên kỹ thuật, phòng Quản trị.

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng - Hiệu trưởng Lê Tiến Châu đã trân trọng cảm ơn sự cống hiến của các đồng chí vừa nhận Quyết định về nghỉ chế độ hưu trí đối với sự nghiệp đào tạo của Nhà trường, đặc biệt là đối với lớp lớp các thế hệ sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn mặc dù đã nghỉ chế độ nhưng các đồng chí vẫn sẽ tiếp tục quan tâm, hướng về Nhà trường và có những đóng góp thiết thực cho Trường Đại học Luật Hà Nội. “Trường Đại học Luật Hà Nội là ngôi nhà chung để các thầy, cô có thể trở về bất cứ lúc nào, cùng chia sẻ và đóng góp những ý kiến để xây dựng Trường ngày càng phát triển” – Hiệu trưởng nói.

 

 

“Chúng tôi luôn tự hào đã từng là cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ để góp phần vào sự phát triển chung của Trường Đại học Luật Hà Nội với mục tiêu trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật” – PGS.TS. Hoàng Thị Minh Sơn đã phát biểu lại buổi gặp mặt và nhận Quyết định.

 

     

Các đồng chí là đại diện các tổ chức chính trị - xã hội trong Trường cũng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời tri ân, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các đồng chí nhận Quyết định nghỉ hưu./.

Hồng Thu