Thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 15/11/2017

Quý Thầy, cô thân mến!

Truyền thống tôn sư, trọng đạo, từ bao đời nay đã trở thành nét đẹp văn hóa, tôn chỉ, mục đích sống cho các thế hệ người dân Việt Nam. Từ khi còn tấm bé, con người đã được nuôi nấng tâm hồn bằng những lời răn dạy, nhắn nhủ sâu sắc như “ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, “công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”…Vai trò của Người thầy - người chở con đò tri thức chưa bao giờ phai nhạt, dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tôi trân trọng gửi tới quý Thầy giáo, cô giáo là các Giáo sư, Phó Giáo sư, nhà giáo, nhà khoa học đã và đang công tác tại Đại học Luật Hà Nội lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Kính gửi tới các Thầy, cô lời tri ân chân tình và sâu sắc nhất. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đã ngày đêm âm thầm đóng góp công sức cho sự nghiệp giáo dục.

Trường Đại học Luật Hà Nội với bề dày 38 năm xây dựng và phát triển, từ những ngày đầu thành lập đầy khó khăn, đến nay Trường đã có những bước phát triển vượt bậc về quy mô, về chất lượng đào tạo cũng như năng lực nghiên cứu khoa học pháp lý đạt trình độ cao. Để đạt được những thành tựu đáng tự hào như hôm nay, phần công sức không thể không nhắc tới thuộc về đội ngũ các thầy giáo, cô giáo đã, đang có những ngày tháng cống hiến tri thức cho sự nghiệp đào tạo luật của Nhà trường – những người đã đồng cam cộng khổ trong giai đoạn Trường còn khó khăn, chung tay góp sức để Trường ngày một phát triển trước nhiều thách thức mới.

Với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Bộ, ngành, với trí tuệ, tâm huyết, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động cùng các thế hệ sinh viên, chúng ta có đầy đủ cơ sở để tin tưởng và quyết tâm phát triển Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành Trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật và đạt được những mục tiêu cao, xa hơn nữa.

Một lần nữa, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với nhiệt huyết và những đóng góp vô cùng quý báu của các thế hệ nhà giáo, nhà khoa học, cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Kính chúc các Thầy, Cô, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và đạt thêm  nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp giáo dục!

 

Hiệu trưởng

 

Lê Tiến Châu