CHUNG KẾT THE FACE OF LAW

Đăng vào 16/04/2018

Với hơn một tháng chuẩn bị và cùng sự nhiệt huyết của BTC chương trình, The Face of Law đã chính thức bùng nổ vào Đêm chung kết ngày 12/04.

Sau nhiều vòng thi loại đầy cam go, 04 thí sinh cuối cùng lọt vào Đêm chung kết dưới sự tôi luyện gắt gao, đã thể hiện tài năng của mình, đó là: Phùng Kiều Anh; Lương Trung Anh; Đỗ Tùng Lâm; Phan Thu Huyền. 

Ngay từ khi bắt đầu, sân khấu trường Đại học Luật Hà Nội nóng hơn bao giờ hết bởi phần trình diễn catwalk tự tin và cả cách ứng xử khéo léo, linh hoạt của các thí sinh trong các tình huống thách thức từ Ban giám khảo hay các màn nhảy vũ đạo, thể hiện tài năng, cá tính cá nhân...
 

TOP 4 THÍ SINH XUẤT SẮC ĐÊM CHUNG KẾT

Các nhà tài trợ: The beauty, aesthetic ultimate gym, Công ty Mts đã đồng hành cùng BTC, giúp các thí sinh thể hiện một cách sắc nét nhất, hoàn hảo nhất nhan sắc và tài năng của mình, đem đến một đêm Chung kết thực sự ấn tượng.

 

BAN GIÁM KHẢO

Ban giám khảo của The Face of Law gồm: Nhà báo Ngô Bá Lục, CEO The Beauty Aesthetic & Clinic Nông Phương Anh, TOP 10 Hoa Hậu Việt Nam 2010 Phạm Thuỳ Dương, Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh, Á quân Vietnam's Next top Model 2014 - Người mẫu Tiêu Ngọc Linh, TOP 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Người mẫu Lại Quỳnh Giang, MC Đức Bảo - đạt giải nhất Én Vàng 2013 và Stylist Mạnh Quân.

 

QUÁN QUÂN THE FACE OF LAW 2018

Nhờ phần trình diễn đầy lôi cuốn và sự thông minh, khéo léo khi trả lời báo chí, của mình hai thí sinh xuất sắc nhất Lương Trung Anh và Phùng Kiều Anh đã bước lên ngôi vị cao nhất trở thành Quán quân The Face of Law 2018.

Với sự đầu tư công phu, sự chuẩn bị kĩ lưỡng của đội ngũ BTC chương trình, The Face of Law xứng đáng là chương trình đầu tiên trong giới học sinh - sinh viên dựa theo mô tuýp The Face Việt Nam để dàn dựng và toả sáng, một lần nữa khẳng định nhan sắc và tài năng của các bạn trẻ trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội./.

Phương Thảo