GẶP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ THƯƠNG BINH, THÂN NHÂN GIA ĐÌNH LIỆT SỸ NHÂN KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Đăng vào 27/07/2018

Chiều ngày 24/7/2018, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các đồng chí là thương binh và thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trường nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Trần Quang Huy - Phó Hiệu trưởng phụ trách, TS. Chu Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức chính trị-xã hội, đặc biệt là sự có mặt của 07 đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trường.

 

    

 

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ về chính sách thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công, trong những năm qua, Trường Đại học Luật Hà Nội luôn chú trọng thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động thiết thực. Đặc biệt là trong những ngày tháng 7 ý nghĩa này, hàng năm, Nhà trường đều tổ chức gặp mặt các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ để tri ân những cống hiến, hy sinh to lớn của bản thân và gia đình các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Trần Quang Huy khẳng định: Nhân dân, trong đó có các thế hệ cán bộ, viên chức Nhà trường tri ân những đóng góp, hy sinh của các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đối với Tổ quốc; trong thời bình, các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng trong cuộc sống; trong công tác, giảng dạy, các đồng chí là những người thầy, người viên chức mẫu mực đã và đang có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, cùng chung tay xây dựng Trường ngày càng trưởng thành và vững mạnh hơn.

 

 

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường, đại diện các tổ chức: Hội Cựu chiến binh; Công đoàn: Đoàn Thanh niên CSHCM và Ban Nữ công đã gửi đến các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ những bó hoa tươi thắm cùng những món quà ý nghĩa. Thay mặt các thương binh và thân nhân liệt sỹ, GS. Thái Vĩnh Thắng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trong công tác cũng như trong cuộc sống. Đồng chí cũng khẳng định, các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ sẽ tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp để đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã chia sẻ những câu chuyện về người cha, người mẹ, về gia đình, đồng đội; cùng nhau ôn lại những những năm tháng khó khăn nhưng cũng đầy hào hùng của dân tộc trong một không khí xúc động và thân tình./.

 

Quỳnh Hoa