Lễ trao chứng chỉ lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao cấp của Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 29/11/2018

Chiều ngày 28 tháng 11 năm 2018, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức lễ trao chứng chỉ lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao cấp cho 41 giảng viên của Trường.
Buổi lễ có sự tham dự của: TS. Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng – Chủ trì buổi lễ; các học viên tham gia lớp học, đại diện Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác đào tạo, bồi dưỡng - Phòng Tổ chức cán bộ
Trong toàn khóa học, các học viên đã được tiếp thu 240 tiết học (theo chương trình ban hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo) do 04 GS, PGS giảng dạy với 02 học phần, có cấu trúc chương trình như sau: Phần thứ nhất: Kiến thức về chính trị, về quản lý nhà nước và các kỹ năng chung; Phần thứ hai: Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành và đạo đức nghề nghiệp; Phần thứ ba: Tìm hiểu thực tế và viết thu hoạch. Các học viên đã trải qua 02 bài kiểm tra kết thúc học phần và 01 bài thu hoạch cuối khóa.
Kết quả học tập 40/41 học viên đã hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học (đạt tỷ lệ 97.6%).
Tại buổi lễ, ông Trương Đình Ninh, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - cán bộ phụ trách tổ chức lớp học đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và báo cáo nhanh kết quả học tập của toàn khóa.


                                             
 

Phát biểu tại buổi lễ, TS.Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng ghi nhận những nỗ lực của các giảng viên Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các cán bộ quản lý của Trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã tạo điều kiện cho các giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội được học tập. Phó Hiệu trưởng mong rằng các giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào công tác của đơn vị, nhằm nâng cao chất lượng công việc.


                                             
 

Một số hình ảnh buổi lễ:


                                             

                                            

                                            
 
 
Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Tô Văn Hòa, Trưởng Khoa Pháp luật hành chính – nhà nước, đồng thời là học viên của lớp học, thay mặt các học viên gửi lời tri ân sâu sắc tới Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội và đơn vị tổ chức lớp học đã tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học được diễn ra thành công, tốt đẹp. “Thông qua khóa học, các giảng viên của Trường đã được trau dồi kỹ năng, kiến thức về quản lý giáo dục để áp dụng vào thực tiễn công việc, góp phần thực hiện chiến lược phát triển của Trường Đại học Luật Hà Nội nói riêng, sự phát triển giáo dục của nước nhà nói chung” - PGS.TS Tô Văn Hoà nói.


                                             
 

                                                                                                                                              Tạ Thị Thu Hiền