Gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo, nguyên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trường

Đăng vào 31/10/2019

Trường Đại học Pháp lý (nay là Trường Đại học Luật Hà Nội) được thành lập ngày 10 tháng 11 năm 1979 theo Quyết định số 405/CP của Hội đồng Chính phủ. Trải qua 40 năm phấn đấu không ngừng, Trường Đại học Luật Hà Nội đã trưởng thành vượt bậc, trở thành cơ sở đào tạo pháp luật lớn nhất của cả nước, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân. Trong suốt 40 năm qua, Trường đã đào tạo gần 100.000 sinh viên, học viên các trình độ, các hệ đào tạo,góp phần xây dựng, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ cho đất nước.

 

 

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội (10/11/1979-10/11/2019) và đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, ngày 28/10, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo và các đồng chí nguyên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Trường.

 

 

Tại các buổi gặp mặt, tri ân, TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc của Nhà trường đối với lớp lớp các thế hệ lãnh đạo, các thế hệ cán bộ, giảng viên của Trường trong 40 năm xây dựng và phát triển; báo cáo kết quả, thành tích công tác, sự phát triển của Trường trong 40 năm qua, đặc biệt trong hơn 5 năm thực hiện Đề án xây dựng Trường trở thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật theo Quyết định số 549/QĐ-TTg ngày 04/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ.
Với những thành tích đã đạt được, Trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều huân chương, huy chương, bằng khen, cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, Bộ Tư pháp... Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập, Trường Đại học Luật Hà Nội vinh dự được tặng thưởng Huân chương lao động Hạng nhất (lần thứ 2) - phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước do đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 

      

 

Tại cuộc giao lưu, gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ hưu trí đã phát biểu các ý kiến thể hiện tâm huyết, tình cảm và sự gắn bó với Trường từ thời kỳ gian khó cho đến những giai đoạn phát triển gần đây; chia sẻ những kỷ niệm, khái quát những bài học kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng khối đoàn kết, quyết tâm và huy động sức mạnh tổng thể để xây dựng và phát triển Trường; trân trọng tình cảm, sự tri ân, quan tâm của Nhà trường đối với các thế hệ cán bộ, viên chức đi trước; đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin về sự phát triển của Nhà trường trong tương lai.

 

 

Phát biểu đáp từ, TS. Chu Mạnh Hùng bày tỏ sự mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ hưu trítiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến, chia sẻ những tri thức, kinh nghiệm quý báu và tâm huyết của mình đối với nhà trường để Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng phát triển nhanh, mạnh, vững chắc, xứng đáng là một trường trọng điểm của đất nước về đào tạo cán bộ pháp luật.

Lãnh đạo Nhà trường cũng đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trường, đại diện cán bộ hưu trí của Trường trong suốt 40 năm qua./.

 

Minh Thúy