Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội quyên góp để cùng với Công đoàn Bộ Tư pháp thực hiện hoạt động thiện nguyện

Đăng vào 11/11/2020

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của mưa lũ kéo dài, nhiều tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề, đặc biệt ở Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh…gây ra những tổn thất to lớn về cả về người, về của. Nhằm thể hiện tình cảm và kịp thời giúp đỡ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, từ ngày 19 tháng 10 Trường Đại học Luật Hà Nội đã phát động toàn thể viên chức, người lao động trong toàn trường ủng hộ mỗi người một ngày lương và tổ chức Đểm nhạc thiện nguyện “Hướng về miền Trung, Tây Nguyên” để tiếp tục quyên góp ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn.

Ngày 10/11/2020, Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội đã quyên góp 250.000.000 (Hai trăm năm mươi triệu đồng) để cùng với Công đoàn Bộ Tư pháp thực hiện hoạt động thiện nguyện. Số tiền còn lại nhà trường sẽ tổ chức đoàn đến hỏi thăm trực tiếp người dân miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại trong một vài ngày tới.

Đảng ủy - Hội đồng Trường - Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn chân thành những tình cảm, sự đóng góp tích cực của tất cả những tấm lòng hảo tâm đối với công tác thiện nguyện và sự thành công của đêm nhạc.

Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội giao 250.000.000 tới Công đoàn Bộ Tư pháp