Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Tư pháp nhân Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020

Đăng vào 20/11/2020

        Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2020), Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã gửi thư chúc mừng tớii các thầy giáo, cô giáo, viên chức và người lao động của các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Tư pháp nhân Ngày nhà giáo Việt Nam. Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp xin giới thiệu toàn văn thư của Bộ trưởng:


     Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2020), thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi gửi tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo, viên chức và người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp, các Trường Cao đẳng Luật và Trường Trung cấp Luật Tây Bắc thuộc Bộ Tư pháp lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
     Trong năm học vừa qua, mặc dù đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, khó lường; thiên tai, lũ lụt xảy ra liên tiếp ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, các thầy giáo, cô giáo, viên chức và người lao động của các Trường và Học viện đã thực hiện nhiều giải pháp tích cực, nhất là ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học. Trường Đại học Luật Hà Nội đã kiện toàn tổ chức và hoạt động phù hợp với Luật Giáo dục đại học (sửa đổi). Học viện Tư pháp tiếp tục giữ vững vị thế là trung tâm đào tạo các chức danh tư pháp và bồi dưỡng cán bộ tư pháp của cả nước. Cùng với đó, các Trường Cao đẳng Luật được thành lập tại ba miền trên cơ sở nâng cấp các Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên, Đồng Hới và Vị Thanh, phù hợp với Quy hoạch mạng lưới các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tư pháp đến năm 2021, định hướng đến năm 2030.
     Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các thầy giáo, cô giáo, viên chức và người lao động của các Trường và Học viện, chúc mừng những thành quả mà các đồng chí đã đạt được.
     Các thầy giáo, cô giáo và các đồng chí thân mến,
     Năm học 2020-2021 diễn ra trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng và tiếp tục thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; sắp xếp bộ máy tinh giản biên chế các đơn vị sự nghiệp công lập theo Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.Với tinh thần đó, tôi tin tưởng và mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo cùng viên chức và người lao động các Trường và Học viện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực pháp luật, góp phần đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới.
     Chúc các đồng chí cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Thân ái,

 

 

Lê Thành Long
Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng
Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp