Trường Đại học Luật Hà Nội tiếp đón các cơ quan, tổ chức đến chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đăng vào 20/11/2020

      Trường Đại học Luật Hà Nội đã bước sang năm thứ 41 trên hành trình chuyên trở những chuyến đò cập bến tri thức. Với thế mạnh là đơn vị đi đầu đào tạo Luật tại Việt Nam, vị thế và uy tín của Nhà trường ngày càng được khẳng định trong nước và quốc tế. Để có được những thành công đó, bên cạnh sự đồng lòng, đoàn kết và nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giảng viên trong toàn Trường còn có sự động viên, khích lệ của rất nhiều các cơ quan, đoàn thể, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

         Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, nhiều cơ quan, đơn vị và tổ chức đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Trường Đại học Luật Hà Nội: Đồng chí Trần Quốc Vượng - Uỷ viên Bộ Chính trị, Trường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; Bộ Tư pháp... Đảng ủy, Lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động Trường Đại học Luật Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị và tổ chức đã dành cho Nhà trường. Đó là món quà tinh thần quý giá giúp tập thể Nhà trường luôn tràn đầy nhiệt huyết, cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả.

       Trường Đại học Luật Hà Nội rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị và tổ chức trong chặng đường phát triển sắp tới của Nhà trường.

Dưới đây là hình ảnh một số cá nhân, cơ quan, tổ chức đến thăm và tặng hoa chúc mừng Nhà trường ngày Nhà giáo Việt Nam:

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội động đội Trung ương chúc mừng Trường

Đại diện Lãnh đạo Văn phòng Bộ Tư pháp

Đại diện Lãnh đạo Tổng cục Thi hành án Dân sự Bộ Tư pháp

Cục Thi hành án Dân sự - Tỉnh Vĩnh Phúc

Báo Pháp Luật Việt Nam

Nhà xuất bản Công an Nhân dân

Đại diện Tập đoàn FLC

Đại diện Lãnh đạo Học viện Biên phòng

Du học sinh Lào tới chúc mừng Nhà trường