Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thành công Workshop “Trò chuyện cùng Luật gia về nghề Pháp chế”

Đăng vào 21/12/2020

Tối ngày 15/12/2020 trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình “Job Fair On The Way No.1” với chủ đề: “Trò Chuyện Cùng Luật Gia Về Nghề Pháp Chế” nhằm giúp các bạn sinh viên có thể được giải đáp những thắc mắc về nghề pháp chế và lắng nghe những kinh nghiệm quý báu từ các Luật gia nổi tiếng.

Trong đời sống xã hội, pháp luật luôn có vai trò đặc biệt quan trọng đặc biệt trong thời kỳ đất nước đẩy mạnh hội nhập quốc tế và hợp tác quốc tế. Hiểu được tầm quan trọng đó, Trường Đại học Luật Hà Nội chỉ đạo Phòng Công tác Sinh viên phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng CLB Định hướng và Phát triển nghề nghiệp tổ chức chuỗi chương trình “Job Fair on the way” hướng đến sự kiện chính Job Fair 2021 nhằm kết nối nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội với các đơn vị tuyển dụng uy tín hàng đầu để phát triển, định hướng nghề nghiệp cho các Cử nhân Luật, những Luật gia tương lai.

JOBFAIR 2021 - chuỗi sự kiện hướng nghiệp và ngày hội việc làm dành cho sinh viên ngành Luật năm 2021 hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn sự bất ngờ kéo dài từ ngày 15/12/2020 đến hết ngày 7/1/2021 không chỉ mang đến cho sinh viên các hoạt động hướng nghiệp mà còn giúp các bạn rèn luyện và củng cố các kỹ năng cần thiết để các bạn sinh viên có đầy đủ hành trang, tự tin với những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

TS. Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội tặng hoa các Luật sư

Chương trình đã diễn ra từ 18h đến 21h30 ngày 15/12/2020 tại Hội trường A403, Trường Đại học Luật Hà Nội. Tham gia chương trình có sự góp mặt của Ban giám hiệu nhà trường cũng như các giảng viên. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Luật sư Trương Thanh Đức - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Luật BASICO; Luật sư Bùi Thanh Lam - Luật sư điều hành BGI&Associates LLC (Luật sư sáng lập, điều hành); Luật sư Nguyễn Thị Phương - Giám đốc Pháp chế Ngân hàng BIDV. Cùng với đó, chương trình vinh dự có sự tham gia của các vị phóng viên, nhà báo và hơn 500 sinh viên trong và ngoài trường tới tham dự.

TS. Lê Đình Nghị Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biếu

 

Sự quan tâm của đông đảo sinh viên đối với chương trình

Chương trình “Job Fair on the Way No.1” là workshop đầu tiên trong chuỗi sự kiện Job Fair 2021. Buổi tọa đàm cùng các Luật sư nổi tiếng đã giúp các bạn sinh viên có cho mình cái nhìn nhận đúng đắn, cụ thể về lĩnh vực pháp chế đồng thời xác định cho bản thân một con đường học tập, làm việc thật rõ ràng, hiệu quả cùng với những kinh nghiệm hữu ích để tìm kiếm công việc phù hợp sau khi ra trường.

Theo Báo Pháp luật Việt Nam