Trường Đại học Luật Hà Nội trao quyết định các đồng chí viên chức Nhà trường nghỉ chế độ hưu trí 6 tháng cuối năm 2020 

Đăng vào 29/12/2020

    Ngày 29/12/2020, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt và trao quyết định cho các đồng chí viên chức Nhà trường nghỉ chế độ hưu trí 6 tháng cuối năm 2020 

   Tham dự buổi lễ có TS. Đoàn Trung Kiên - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng và các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công, Hội Cựu chiến binh Trường.

      Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đã trao các quyết định nghỉ hưu cho 07 đồng chí viên chức nhà trường gồm có đồng chí Lê Văn Long, Giảng viên cao cấp Khoa Pháp luật hành chính – nhà nước, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Giảng viên chính, Khoa Pháp luật dân sự, đồng chí Vũ Đức Cảnh, chuyên viên chính, nguyên Phó trưởng phòng Phòng Quản trị, đồng chí Phạm Văn Báu, giảng viên chính Khoa Phháp luật hình sự, đồng chí Vũ Thị Yến, giảng viên chính Khoa Pháp luật Hành chính – nhà nước, đồng chí Nguyễn Xuân Phụng, chuyên viên Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí và đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, nhân viên Phòng Quản trị.

     Lãnh đạo nhà trường đã cùng với các đồng chí đại diện các tổ chức đoàn thể tặng hoa, phần quà cho các đồng chí được nhận Quyết định nghỉ hưu. 

     Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đã tặng hoa, quà và phát biểu trân trọng ghi nhận những đóng góp to lớn, lâu dài của các đồng chí viên chức đối với sự phát triển của Trường trong suốt thời gian công tác; nhiều đồng chí gắn bó làm việc gần 40 năm với sự phát triển của Trường; ở những cương vị khác nhau, các đồng chí đều đã nỗ lực, có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Trường, của đơn vị các đồng chí công tác; dành được nhiều tình cảm tin yêu của lớp lớp các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên; chúc các đồng chí cán bộ nghỉ hưu nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và có điều kiện dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, bản thân và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội; tiếp tục dành tâm huyết và gắn bó với Trường trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, tham gia hoạt động cũng như Câu lạc bộ hưu trí của Nhà trường; chúc các đồng chí hưu trí và gia đình có một năm mới Tân Sửu 2021 hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

     Đại diện Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Ban Nữ công nhà trường đã có những phát biểu chia sẻ, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí và tặng những phần quà ý nghĩa cho các đoàn viên, hội viên của tổ chức.

    Các đồng chí cán bộ hưu trí đã phát biểu, bày tỏ tình cảm, gắn bó với Nhà trường, chia sẻ những kỷ niệm đẹp, tin tưởng vào sự phát triển của Nhà trường qua từng giai đoạn; đồng thời gửi gắm những mong muốn, hy vọng vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Trường trở thành trường trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật trong giai đoạn tiếp theo./.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ: