Trường Đại học Luật Hà Nội chúc mừng sinh nhật viên chức, người lao động Tháng 1, Tháng 2 năm 2021

Đăng vào 11/01/2021

     Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn Trường, cùng sự phối hợp của Đoàn Thanh niên và một số đơn vị thuộc Trường, sáng ngày 11/01, Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức sinh nhật cho các cán bộ viên chức, người lao động Tháng 1, Tháng 2 năm 2021. Chương trình diễn ra tại Trụ sở chính tại Hà Nội và Phân hiệu của Trường tại tỉnh Đắk Lắk

     Tham dự Chương trình có TS. Chu Mạnh Hùng - Q. Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng, TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng, Ban Lãnh đạo Phân hiệu, lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể viên chức và người lao động sinh nhật tháng 1, tháng 2 đang công tác tại Trường. Mở đầu Chương trình là những bài hát ý nghĩa về thầy cô và mái trường do các bạn sinh viên thể hiện.

     Phát biểu khai mạc, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ: Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức sinh nhật cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác và làm việc tại Trường. Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy/cô giáo, viên chức, người lao động sinh nhật tháng 1 và tháng 2, đồng thời không quên ghi nhận sự đóng góp của cán bộ, viên chức đối với sự phát triển toàn diện của Nhà trường trong suốt thời gian qua. Hiệu trưởng hi vọng sự kiện giản dị, đầm ấm sẽ gắn kết được cán bộ, viên chức với khối quản lý Nhà trường.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

     Công đoàn Trường sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị trong Trường duy trì và tổ chức sự kiện. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, viên chức có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường. Góp phần động viên tinh thần để cán bộ, viên chức, người lao động cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp chung của nhà trường. Buổi mừng sinh nhật diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ tràn đầy ý nghĩa./.

Một số hình ảnh tại Sự kiện:

Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng viên chức, người lao động sinh nhật tháng 1, tháng 2 tại Trụ sở chính

Ban Giám đốc Phân hiệu chúc mừng viên chức, người lao động sinh nhật tháng 1, tháng 2