Trường Đại học Luật Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

Đăng vào 23/01/2021

   Sáng 22/1, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của Trường nhân dịp Xuân mới năm Tân Sửu 2021. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp và nghĩa tình.

Trường Đại học Luật Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

  Hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt nhằm tri ân, đón mừng năm mới đối với cán bộ, viên chức, người lao động của Trường đã nghỉ chế độ hưu trí.

   Dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ: nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Hồng Minh; nhà giáo ưu tú, GSTS Lê Hồng Hạnh Phó hiệu trưởng nhà trường; nhà giáo ưu tú Th.s Trần Đức Thìn nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường; T.S Nguyễn Thị Kim Phụng nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường và đông đảo các thầy cô nguyên là lãnh đạo các khoa chuyên môn, các phòng, ban, các thầy cô nguyên là viên chức, người lao động của nhà trường.

  Về phía nhà trường có TS. Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường, TS Đoàn Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, Phó hiệu trưởng nhà trường; TS Lê Đình Nghị, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên

   Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt nhà trường, TS Đoàn Trung Kiên đã ôn lại những kỷ niệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường với các thầy cô, kết quả công tác năm 2020 và  phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Trường…

   Theo lời TS Đoàn Trung Kiên, dịch bệnh Covid-19 khiến kinh tế, văn hóa xã hội bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó, khối giáo dục cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, năm qua, Trường vẫn đạt được những kết quả đáng trân trọng và tự hào. Tập thể lãnh đạo, viên chức của Trường, đặc biệt là đội ngũ nhà giáo đã có những nỗ lực và đóng góp lớn trong việc đẩy mạnh đổi mới hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản lý của Trường.

 

    Nhà trường tiếp tục có những đổi mới mạnh mẽ về chương trình, phương pháp đào tạo; tiếp tục triển khai chương trình đào tạo chất lượng cao và là năm đầu tiên triển khai đào tạo chương trình liên kết đào tạo cử nhân luật với Đại học Arizona (Hoa Kỳ). Quy mô đào tạo tiếp tục được giữ ổn định, chất lượng đào tạo không ngừng được tăng cường; nhà trường vẫn đạt chỉ tiêu tuyển sinh tốt trong điều kiện cạnh tranh gay gắt về đào tạo nói chung và đào tạo pháp luật nói riêng và những khó khăn trong tình hình đại dịch Covid-19.

   Để có được những kết quả tốt đẹp trên là do thế hệ viên chức, người lao động đang công tác hiện nay được kế thừa những thành tựu, kết quả công tác mà các thầy cô đi trước để lại. “Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn và tri ân trí tuệ, công sức đóng góp của các thầy, cô”, TS Đoàn Trung Kiên nói và cho biết Đại học Luật Hà Nội xác định giá trị cốt lõi gồm: con người, chất lượng, thương hiệu và hội nhập. Con người chính là tất cả thế hệ thầy, cô những người đã từng công tác và đang công tác tại trường và thế hệ các sinh viên, học viên của trường. 

 

    Mục tiêu của nhà trường là hướng tới đào tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Điều này phù hợp với sứ mạng của trường là đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao; nghiên cứu, chuyển giao các sản phẩm khoa học pháp lý có chất lượng cao; truyền bá tư tưởng pháp lý phục vụ sự nghiệp xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. 

   Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, đại diện Công đoàn trường đã chúc thọ, tặng quà một số cán bộ hưu trí theo quy định./.

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam