Trường Đại học Luật Hà Nội trao quà tết cho cán bộ, viên chức, người lao động

Đăng vào 29/01/2021

    Được sự đồng ý của Lãnh đạo Nhà trường, sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn Trường, sáng ngày 29/01, Trường Đại Học Luật Hà Nội tổ chức trao quà cho các cán bộ, viên chức, người lao động nhân dịp năm mới 2021 và chào mừng Xuân Tân Sửu. Chương trình được diễn ra tại trụ sở chính tại Hà Nội và Phân hiệu của Trường tại tỉnh Đắk Lắk.

    Tham dự buổi trao quà có TS.Chu Mạnh Hùng - Q.Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng, TS.Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng, Ban lãnh đạo Phân hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng/ban/khoa cùng đông đảo các thầy cô giáo, viên chức, người lao động đang làm việc tại Trường. 

Chương trình tại trụ sở chính tại Hà Nội

Chương trình tại Phân hiệu tại Đắk Lắk

    Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường bày tỏ: Hoạt động chăm lo đời sống nhà giáo và công nhân viên chức Trường Đại học Luật Hà Nội nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021 là hoạt động được diễn ra thường niên với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn và các tổ chức xã hội… với ý nghĩa mang đến một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình, vui tươi và sẻ chia với cán bộ, công nhân viên Nhà Trường.

Ông Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường

     Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình. Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng góp phần làm ấm lòng đoàn viên và người lao động khi tết đến xuân về.

Một số hình ảnh tại Chương trình: