Trường Đại học Luật Hà Nội chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đăng vào 26/02/2021

Mở đầu buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên thay mặt lãnh đạo nhà Trường, các thầy cô, các tổ chức chính trị – xã hội gửi tới toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Trạm Y tế của trường nói riêng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế trong cả nước nói chung lời chúc sức khỏe, lời chúc tốt đẹp nhất. Trong ngày truyền thống thiêng liêng và cao quý này, các đồng chí của Trạm Y tế vẫn đang âm thầm, lặng lẽ cống hiến công sức của mình để chăm lo và bảo vệ đến sức khỏe cũng như sự bình an của toàn thể viên chức, người lao động, sinh viên, học viên trong nhà trường khi mà đại dịch COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường. 

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội gửi tới lời chúc đến toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Trạm Y tế

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên cũng mong muốn toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Trạm Y tế tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng trau dồi học hỏi và nâng cao trình độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nhà trường giao cho. 

Bên cạnh đó, đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà Trường đã có những phát biểu chia sẻ, ghi nhận những cống hiến, đóng góp và dành tặng những món quà ý nghĩa để khích lệ, động viên tinh thần đến toàn thể viên chức, người lao động của Trạm Y tế.

Hiệu Trường Đoàn Trung Kiên, Phó Hiệu trưởng Lê Đình Nghị, Q. Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng, Thủ trưởng các đơn vị, Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên tặng những món quà ý nghĩa đến toàn thể viên chức, người lao động Trạm Y tế.

Trạm trưởng Trạm Y tế Nguyễn Thị Phúc phát biểu tại buổi gặp mặt

Đáp lại tình cảm, sự quan tâm và mong đợi của lãnh đạo nhà trường, viên chức, người lao động cũng như sinh viên, học viên, Trạm trưởng Nguyễn Thị Phúc thay mặt Trạm Y tế thể hiện sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết, mong muốn được cống hiến và chung tay góp sức để đẩy lùi đại dịch đầy cam go và thử thách.