Chương trình gặp mặt chúc mừng nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021)

Đăng vào 26/03/2021

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 25/3, Đoàn thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt với Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô cùng các bạn thủ lĩnh Hội sinh viên, các câu lạc bộ, đội, nhóm sinh viên.

Tham dự buổi lễ có TS. Chu Mạnh Hùng - Q. Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị xã hội; các cán bộ Đoàn; cùng đông đảo các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là bài phát biểu khai mạc của Đ/c Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội. Buổi lễ cũng nhận được lời chúc mừng cũng như sự chỉ đạo công tác hoạt động Đoàn trong năm 2021 với 4 nhiệm vụ chính của các đoàn viên nói chung cũng như Đoàn thành niên Trường Đại học Luật Hà Nội nói riêng từ Thầy Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng trường Đại học Luật Hà Nội đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường.

Đ/c Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của tuổi trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội trong suốt thời gian qua và tổ chức thành công chuỗi hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), qua đó góp phần tạo nên những thành tựu nổi bật và truyền thống tự hào của Nhà trường. Hiệu trưởng hi vọng Đoàn Thanh niên tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, hun đúc lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc; Đẩy mạnh xây dựng lề lối, tác phong làm việc, học tập, rèn luyện, phấn đấu, luôn có ý thức dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn đoàn viên, thanh niên. Xây dựng chiến lược hướng đến phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đầu tư cho ý tưởng lập nghiệp.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó đại diện các đoàn thể, phòng ban, Hội sinh viên và đội, nhóm sinh viên cũng gửi lời chúc mừng, mong muốn rằng công tác đoàn sẽ ngày càng phát triển, tác động sâu và lan toả đến mọi đoàn viên thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội.

Đoàn trường cũng như các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn thể đã rất vinh dự được đón nhận bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội. Cùng với đó, là những chậu hoa vô cùng ý nghĩa với những lời chúc mừng gửi đến BCH đoàn trường từ phía Ban Giám hiệu, Công đoàn, Hội cựu chiến binh trường Đại học Luật Hà Nội.