Trường ĐH Luật Hà Nội tri ân các thế hệ cựu thủ lĩnh đoàn trường

Đăng vào 01/04/2021

Tối qua, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt các cựu thủ lĩnh đoàn trường trong các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có Đ/c Hà Hùng Cường - Nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp,  đ/c Chu Mạnh Hùng - Q. Chủ tịch Hội đồng Trường, đ/c Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng, đ/c Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng, đ/c Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng, cùng đông đảo các cựu cán bộ Đoàn thanh niên Nhà trường qua các thế hệ.

Mở đầu buổi gặp mặt, đại diện Ban chấp hành đoàn trường đã gửi lời cảm ơn đến các thế hệ cán bộ đoàn thành niên của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Các thế hệ cán bộ đoàn thành niên của Trường ĐH Luật Hà Nội

Họ đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu rèn luyện, cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết, phát huy tinh thần xúc kích sáng tạo của thanh niên để kiến tạo nên các phong trào hoạt động sôi nổi hiệu quả mang đậm thương hiệu bản sắc của sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội.

Cũng tại buổi gặp mặt này, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường TS. Chu Mạnh Hùng – quyền Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Luật Hà Nội gửi lời cảm ơn đến các cán bộ đoàn các thế hệ của nhà trường.

Tập thể lãnh đạo Trường ĐH Luật Hà Nội, hết sức xúc động có được buổi gặp mặt đầm ấm hôm nay với sự hiện diện của rất nhiều lớp thế hệ cán bộ đoàn, cán bộ hội qua các thời kỳ.

TS. Chu Mạnh Hùng – Q. Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Luật Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm nay kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, Trường ĐH Luật Hà Nội với sự thống nhất, lãnh đạo của nhà trường Đảng ủy, hội đồng trường, Ban giám hiệu tổ chức buổi gặp mặt đầm ấm, trong tháng 3 tháng thanh niên để tri ân các cán bộ đoàn, đồng thời thông qua đó đoàn trường có được đánh giá, định hướng cho các hoạt động tiếp theo.

TS. Hùng cũng nhấn mạnh, trải qua 42 năm hình thành phát triển, trường đã khẳng định được uy tín trong xã hội, trong giáo dục đại học và trong đào tạo Luật. 42 năm đó, đã đào tạo hàng trăm nghìn cán bộ pháp luật hiện nay có mặt ở mọi miền của tổ quốc, đóng góp cho sự nghiệp phát triển đất nước.

Để có sự trưởng thành của nhà trường, có được lớp lớp các sinh viên của nhà trường ra trường và đảm nhận các vị trí công tác khác nhau có đóng góp chung của các thầy, các cô trong đó có sự đóng góp của việc rèn luyện phẩm chất, tư cách năng lực của đội ngũ cán bộ mà đội ngũ đào tạo. Trong những kết quả đó có sự đóng góp đoàn để có những thành công nối tiếp thành công ngày hôm nay.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Nguồn: Báo Công lý