Rộn ràng Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp Đại học Bách Khoa 2021

Đăng vào 11/04/2021

Ngày 11/04/2021, Trường Đại học Luật Hà Nội cùng với nhiều trường Đại học trên toàn quốc tham gia Ngày hội tuyển sinh tại Trường Đại học Bách khoa. Chương trình thu hút được sự tham gia của nhiều học sinh, phụ huynh và thầy cô đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố cũng như khu vực lân cận. Đây là là hoạt động phối hợp thường niên giữa Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội).

TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc của các em sinh viên

Hàng năm, Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách khoa được xem là cầu nối để các bạn học sinh có thể tìm hiểu, làm rõ những thắc mắc về kỳ thi tốt nghiệp THPT, phương thức tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển, các ngành đào tạo, môi trường học tập,... của các trường đại học. Đặc biệt, với thực tế nhiều thay đổi liên quan đến quá trình học tập, thi cử và tuyển sinh năm nay, chắc chắn thí sinh đang rất "nóng lòng" để được nghe tư vấn từ các chuyên gia. 

TS. Nguyễn Triều Dương - Phó trưởng Phòng Đào tạo Đại học

Th.S Nguyễn Thu Thủy - Phó trưởng Phòng Đào tạo Đại học

Tại Ngày hội, có 170 gian hàng của các đại học, trường đại học, học viện, các trường cao đẳng đã được dựng lên trong khuôn viên Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là cơ hội để các thí sinh có thể gặp gỡ trực tiếp đại diện các nhà trường để tìm hiểu về phương thức tuyển sinh, được tư vấn, giải đáp các thắc mắc, tìm hiểu sâu hơn về các ngành nghề đào tạo của các trường để từ đó có định hướng tốt hơn cho việc đăng ký xét tuyển vào các trường sắp tới.

Với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, “Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp” 2021 góp phần giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, trường học phù hợp với năng lực và sở thích của mình; đồng thời giải đáp những thắc mắc về phương án thi THPT, xét tuyển ĐH, CĐ giúp học sinh vững tin bước vào kỳ THPT quốc gia sắp tới.

Một số hình ảnh tại Chương trình: