Buổi gặp mặt với Trường THPT Lý Thái Tổ - Từ Sơn - Bắc Ninh

Đăng vào 15/04/2021

Sáng ngày 15 tháng 4 năm 2021, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có dịp ghé thăm ngôi trường THPT Lý Thái Tổ tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh để mang đến những thông tin hữu ích cũng như hình ảnh của Trường đến gần hơn với các bạn học sinh.

Trải qua gần 85 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Lý Thái Tổ đã kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương, xây dựng cũng như đào tạo được nhiều thế hệ học sinh ưu tú phục vụ cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc như: Đ/c Lê Quang Đạo- Nguyên Chủ tịch Quốc hội, Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Nguyên Uỷ viên Bộ chính trị, Đ/c Nguyễn Văn Trân – Nguyên Bí thư Trung ương Đảng... Bên cạnh đó, Nhà trường vẫn luôn giữ vững vị thế trong nhiều năm là trường có tỷ lệ tốt nghiệp của học sinh lớp 12 đạt 99-100% và đứng tốp 100, 200 trường trong cả nước có tỷ lệ học sinh đỗ điểm cao vào các trường Đại học, cao đẳng. 

Được sự tiếp đón nồng nhiệt của Hiệu trưởng Đàm Ngọc Oánh, các thầy cô Trường Đại học Luật Hà Nội đã có cơ hội giới thiệu về bề dày lịch sử của Trường cũng như phương án, chỉ tiêu tuyển sinh trong năm 2021. Ngoài ra, chương trình học tập của Trường và định hướng nghề nghiệp sau này cũng được các thầy cô chia sẻ một cách chi tiết.

Kết thúc cuộc trò chuyện, các thầy cô Trường Đại học Luật hy vọng có thể giúp các bạn học sinh tại Trường THPT Lý Thái Tổ định hướng rõ hơn về nghề nghiệp, chọn ngành, trường học phù hợp với năng lực và sở thích của mình; đồng thời giải đáp những thắc mắc về đề án tuyển sinh, xét tuyển của Trường giúp các em vững tin bước vào kỳ THPT quốc gia sắp tới.

Các thầy cô Trường Đại học Luật Hà Nội và Hiệu trưởng Đàm Ngọc Oánh tại trường THPT Lý Thái Tổ tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh