BUỔI LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN VỚI ĐẠI HỌC NAGOYA, NHẬT BẢN

Đăng vào 28/04/2021

Ngày 28 tháng 4 năm 2021, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có buổi làm việc với Trường Đại học Nagoya, Nhật Bản. Nhân dịp hai  giảng viên sang Việt Nam công tác, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt chào đón hai thầy cô cũng như trao đổi kế hoạch hoạt động hợp tác trong thời gian tới.

Chủ trì buổi gặp mặt là Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh cùng lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Đào tạo, Trung tâm thư viện và sự góp mặt của Đại học Nagoya là bà Masuda tomoko - Hiệu trưởng, ông Fujimoto Akira - Giám đốc trung tâm Cale, ông Okabayashi Kanami, ông Kobayashi Yuichi, bà Ismatov Aziz, bà Kasaya Yushi, bà Kawarai Yuki, bà Makino Emi.

Đây là cơ hội để hai Trường giới thiệu, trao đổi, chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai. Buổi gặp gỡ đã tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa hai phía, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai Trường.

Mở đầu, Trung tâm Đào tạo và nghiên cứu luật Nhật Bản tại Trường Đại học Luật Hà Nội đã giới thiệu hai giảng viên mới đến từ Đại học Nagoya là bà Okabayashi Kanami và Ông Kobayashi Yuichi. Hai giảng viên đã nhập cảnh vào Việt Nam ngày 23/3/2021, thực hiện cách ly tại Khách sạn Lake Side và sẽ đến Trường giảng dạy kể từ ngày 23/4/2021.

Hai giảng viên mới đến từ Đại học Nagoya là bà Okabayashi Kanami và Ông Kobayashi Yuichi

Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời cám ơn chân thành đến hai thầy cô Trường Đại học Nagoya đã trải qua một chặng đường dài từ đất nước Nhật Bản và cách ly tập trung để đến với Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS. TS Vũ Thị Lan Anh nhấn mạnh rằng trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, hợp tác về đào tạo và nghiên cứu luật học với Nhật Bản có vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao của Việt Nam và Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS. TS Vũ Thị Lan Anh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa hai trường sẽ tiếp tục phát triển bền chặt, sâu rộng hơn nữa.

Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện từ phía hai Trường Đại học đã chụp ảnh lưu niệm và gửi tặng nhau những món quà vô cùng ý nghĩa.