Đoàn công tác Trường Đại học Luật Hà Nội lên đường làm nhiệm vụ tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Đăng vào 05/07/2021

Từ 5h30 sáng ngày 05/07/2021, nhiều cán bộ, giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã lên đường làm nhiệm vụ thanh tra coi thi, chấm thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 tại Hội đồng thi tỉnh Lạng Sơn do TS.Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường dẫn đầu đoàn. Trước bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Nhà trường cũng đã thực hiện nhiều phương án nhằm đảm bảo an toàn cho thành viên trong đoàn.

Để chuẩn bị tốt cho nhiệm vụ quốc gia quan trọng này, trước đó Nhà trường đã tổ chức Tập huấn nghiệp vụ thanh tra/kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 theo đúng hướng dẫn và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các cán bộ, viên chức tham gia được phổ biến Tài liệu nghiệp vụ thanh tra/kiểm tra coi thi TNTHPT năm 2021, Quy trình kiểm tra công tác tổ chức coi thi tại các điểm thi.

Nhà trường chuẩn bị thuốc, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn,... cho đoàn công tác

Với điều kiện đặc biệt của dịch bệnh nên tâm thế của mọi người ban đầu có sự hoang mang nhất định, tuy nhiên có sự chuẩn bị rất chu đáo của Nhà trường từ việc ăn ở, phương tiện đi lại, túi thuốc cá nhân như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vệ sinh… nên mọi người đều cảm thấy an tâm và sẵn sàng tâm thế hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như các thành viên trong đoàn.

Tổ hậu cần đã liên hệ các điểm thi, sắp xếp việc ăn ở, đi lại cho Quý Thầy Cô. Nhà trường dặn dò các Thầy Cô ở tại trường nên chuẩn bị những đồ dùng thiết yếu cá nhân, gửi tin nhắn cho từng cá nhân mang theo: Thẻ đeo thanh tra, tài liệu tập huấn, đồ dùng cá nhân, khẩu trang, CMND/CCCD….

Với công tác chuẩn bị, triển khai tập huấn chu đáo trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 cùng nhiều phương án ứng phó dịch bệnh Covid-19, Nhà trường tin rằng các cán bộ, giảng viên của sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự thành công chung của một kỳ thi nghiêm túc, hiệu quả và chất lượng tại tỉnh Lạng Sơn cũng như cả nước.