Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội Đoàn Trung Kiên: Báo PLVN- kênh cung cấp thông tin quan trọng, người bạn đồng hành thân thiết của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Đăng vào 10/07/2021

 

Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội Đoàn Trung Kiên: Báo PLVN- kênh cung cấp thông tin quan trọng, người bạn đồng hành thân thiết của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Hôm nay, Báo Pháp luật Việt Nam kỷ niệm 36 năm ngày ra số báo đầu tiên (10/7/1985-10/7/2021). Nhân dịp này, TS. Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã có đôi điều chia sẻ.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên cho rằng, trong bối cảnh hiện nay, với sự cạnh tranh khốc liệt của mạng xã hội, Báo Pháp luật Việt Nam vẫn tiên phong tuyên truyền về những chủ trương, chính sách pháp luật; trở thành kênh thông tin và cung cấp thông tin quan trọng, chính thống, chuẩn mực, chuyên sâu về những nội dung, chính sách của Đảng và Nhà nước, thu hút được một lượng lớn độc giả. Các bài viết trên Báo Pháp luật Việt Nam luôn thể hiện được sự khách quan, trung thực, kịp thời và sâu sắc. Báo cũng phản ánh được nhiều ý kiến các chuyên gia, các luật sư, nhà làm luật, những nhà nghiên cứu…để phân tích, phản biện, làm rõ những vấn đề được người dân quan tâm.

Đặc biệt, đối với trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Pháp luật Việt Nam là một người bạn đồng hành thân thiết, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và thúc đẩy hiệu quả các hoạt động của nhà trường. Trước những thách thức trong hoạt động báo chí hiện nay, những người làm báo Pháp luật Việt Nam cần khẳng định được bản sắc và chất lượng tờ báo trong lòng độc giả. Nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày thành lập Báo Pháp luật Việt Nam, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên kính chúc tờ báo ngày càng phát triển, tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế để luôn nhận được sự tin yêu của bạn đọc.

Những sự kiện quan trọng của Trường luôn được Báo Pháp luật Việt Nam quan tâm, đăng tải kịp thời

Đăng tải nhiều thông tin quan trọng thể hiện chủ trương, chiến lược phát triển Trường

Luôn đồng hành cùng Trường Đại học Luật Hà Nội trong công tác tuyển sinh, quảng bá tuyển sinh

Đăng tải nhiều bài viết về hoạt động nghiên cứu chuyên môn, góp phần nâng cao hình ảnh của Trường trong công tác nghiên cứu khoa học

Đồng hành cùng nhiều hoạt động của cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội

Bài viết về Trường được đăng tải trên Báo Pháp luật Việt Nam, số ngày 18/5/2021