Chúc mừng sinh nhật trực tuyến viên chức, người lao động tháng 10

Đăng vào 06/10/2021

Chiều ngày 6/10, tại Hội trường A402, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chúc mừng sinh nhật trực tuyến cho cán bộ, viên chức, người lao động có ngày sinh tháng 10.

Tới tham dự có TS. Chu Mạnh Hùng -  Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, các Phó hiệu trưởng: TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS. Tô Văn Hòa và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.

Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại Trường Đại học Luật Hà Nội nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong toàn Trường. Tại Chương trình, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Chủ tịch công đoàn Trường - ông Nguyễn Triều Dương đã gửi lời chúc mừng và trao món quà ý nghĩa tới các đồng chí có sinh nhật trong tháng 10.

Đ/c Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường trao phần quà ý nghĩa tới các viên chức, người lao động có sinh nhật trong tháng 10

Cũng tại Chương trình, thầy Hiệu trưởng - TS. Đoàn Trung đã có đôi lời phát biểu và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này. Qua đó đồng chí cũng gửi những lời khích lệ động viên tinh thần của CBNV trong toàn Trường cùng nhau đoàn kết để đưa Trường ĐH Luật HN ngày càng phát triển vững mạnh hơn.