Đại học Luật Hà Nội ký kết thoả thuận hợp tác với Quỹ Hoà Bình & Phát triển Việt Nam

Đăng vào 08/10/2021

Ngày 07/10/2021, Trường Đại học Luật Hà Nội ký kết thoả thuận hợp tác với Quỹ Hoà Bình & Phát triển Việt Nam

Lễ Ký kết Thoả thuận hợp tác với Quỹ Hoà bình & Phát triển Việt Nam.Lễ Ký kết Thoả thuận hợp tác với Quỹ Hoà bình & Phát triển Việt Nam.

Tham dự buổi Lễ về phía Quỹ Hoà bình & Phát triển Việt Nam có ông Hà Hùng Cường, Chủ tịch Quỹ; ông Trần Đắc Lợi, Phó Chủ tịch thường trực; ông Đoàn Xuân Hưng, Phó Chủ tịch cùng các đồng chí thư ký, uỷ viên. Về phía Đại học Luật Hà Nội có ông Chu Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Trường; ông Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Phó Hiệu trưởng: TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS Tô Văn Hoà, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hà Hùng Cường, Chủ tịch Quỹ khẳng định Quỹ Hoà bình & Phát triển Việt Nam nhấn mạnh Quỹ có đội ngũ đông đảo Uỷ viên Hội đồng là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong hoạt động đối ngoại và tư pháp của đất nước, thông thạo tiếng Anh, đủ khả năng bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên liên quan và đào tạo các thế hệ học sinh, sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Qua đó, để phát huy thế mạnh của hai Bên, ông Hà Hùng Cường mong muốn đẩy mạnh triển khai thực hiện các hoạt động, phối hợp để bảo đảm việc ký kết được hiện thực hoá, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đại học Luật Hà Nội ký kết thoả thuận hợp tác với Quỹ Hoà Bình & Phát triển Việt Nam ảnh 1

Ông Hà Hùng Cường, Chủ tịch Quỹ khẳng định Quỹ Hoà bình & Phát triển Việt Nam.

Thay mặt Trường Đại học Luật Hà Nội, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ sự cảm ơn đối với đồng chí Hà Hùng Cường, Chủ tịch Quỹ đã tạo cơ hội cho Trường được hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực của Quỹ, đặc biệt là mục đích, tôn chỉ của Quỹ cũng phù hợp với sứ mệnh đào tạo của Trường. Qua đó, Hiệu trưởng mong muốn Quỹ sẽ phối hợp chặt chẽ với Nhà trường trong các hoạt động nghiên cứu, đào tạo, bồi dưỡng sắp tới.

Đại học Luật Hà Nội ký kết thoả thuận hợp tác với Quỹ Hoà Bình & Phát triển Việt Nam ảnh 2

Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội Đoàn Trung Kiên.

Tại buổi lễ, Đại học Luật Hà Nội và Quỹ Hoà bình & Phát triển Việt Nam đã thảo luận về kế hoạch hợp tác 3 tháng cuối năm 2021, như: Quỹ cử chuyên gia tham gia vào các Toạ đàm do Trường tổ chức trong quý IV năm 2021 về các nội dung liên quan đến Nhà nước pháp quyền, phản biện chính sách xã hội…; phối hợp xây dựng chương trình đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực liên quan đến đối ngoại, hoà bình, phát triển…; truyền thông, đưa tin về các hoạt động Nghiên cứu khoa học, lĩnh vực nhà nước pháp quyền… trên trang thông tin điện tử của Quỹ.

Đại học Luật Hà Nội ký kết thoả thuận hợp tác với Quỹ Hoà Bình & Phát triển Việt Nam ảnh 3

Được biết, Quỹ Hoà bình & Phát triển Việt Nam là một tổ chức phi chính phủ Việt Nam có tư cách pháp nhân thành lập ngày 09/4/2003, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, phi lợi nhuận vì sự nghiệp hoà bình và phát triển của Việt Nam và thế giới.