Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức toạ đàm nhân ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đăng vào 18/10/2021

Chào mừng kỷ niệm 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2011 - 20/10/2021),Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Xu hướng ăn uống và dinh dưỡng phù hợp theo độ tuổi” dành cho toàn thể nữ viên chức, người lao động trong trường. 

Tham dự toạ đàm có đồng chí Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí Phó Hiệu trưởng, Thường trực Hội đồng trường, Ban Chấp hành Công đoàn trường, Tổ trưởng Tổ Nữ công các đơn vị, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Đại diện các tổ chức chính trị xã hội của Trường.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu khai mạc Tọa đàm

Phát biểu Khai mạc Toạ đàm, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường đại học Luật đã gửi tới toàn thể nữ viên chức, người lao động lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho buổi tọa đàm ngày hôm nay diễn ra thật thành công tốt đẹp, tràn ngập sự ấm áp và niềm vui. Thay mặt Nhà Trường, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên cũng có một bó hoa dành tặng PGS.TS.BS. Bùi Thị Nhung - Trưởng khoa Dinh dưỡng Học đường và Ngành nghề - Viện Dinh dưỡng Quốc - diễn giả cho buổi tọa đàm hôm nay.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên và PGS.TS.BS. Bùi Thị Nhung

Tại buổi toạ đàm hôm nay, bác sĩ Bùi Thị Nhung cung cấp những thông tin khoa học để có được một chế độ dinh dưỡng phù hợp đối với độ tuổi; những biện pháp cơ bản để phòng chống dịch bệnh ngay từ những bữa ăn trong gia đình. Bác sĩ Bùi Thị Nhung cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về việc lựa chọn thực phẩm, chế biến thực phẩm an toàn và đưa ra những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho người già, người mắc bệnh lý nền hay bà mẹ mang thai và trẻ em...

PGS.TS.BS. Bùi Thị Nhung tại buổi Tọa đàm

Buổi tọa đàm nhận được rất nhiều sự quan tâm và ý kiến sôi nổi từ phía người tham dự trực tiếp cũng như trực tuyến.

Ảnh tập thể

Vũ Thảo Nga, Phòng Hành chính - Tổng hợp