Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ bế giảng cho sinh viên hệ Đại học chính quy

Đăng vào 15/11/2021

Chiều 15/11, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Khoá 42, hệ đại học Chính quy và khoá 17, Khoá 18 hệ Đại học văn bằng thứ hai chính quy.

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch Hội đồng Trường Chu Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên, các Phó Hiệu trưởng: Vũ Thị Lan Anh, Lê Đình Nghị và các sinh viên hệ đại học chính quy và khoá 17, 18.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi lời chúc mừng đến 1.701 sinh viên Khoá 42, 222 học viên khoá 17, 135 học viên khoá 18 đã hoàn thành tốt chương trình học tập của khoá học và được công nhận tốt nghiệp cử nhân luật. Đặc biệt là trong thời gian vừa qua, các em sinh viên, học viên đã thực sự chia sẻ cùng Nhà trường vượt qua nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất hay những bất lợi khi học tập trong hoàn cảnh phòng, chống đại dịch Covid-19.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, Trường đã ghi nhận nhiều thành tích nổi bật trong nghiên cứu khoa học, các hoạt động đoàn thể trong Trường thông qua các cuộc thi, phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học của sinh viên. Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ mong muốn các tân cử nhân tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết sức mình, bất kể ở vị trí công tác nào, để thông qua đó góp phần vào việc quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Luật Hà Nội và đóng góp công sức vào việc xây dựng trường trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật.

Nhân dịp này, Trường Đại học Luật Hà Nội cũng công bố Quyết định khen thưởng, trao giấy khen và phần thưởng cho tập thể, cá nhân sinh viên đạt thành tích trong học tập; Quyết định khen thưởng sinh viên là Đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng; Quyết định khen thưởng, trao giấy khen cho đoàn viên có thành tích hoạt động Đoàn tốt.

Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp

Phương Mai - Báo Pháp luật Việt Nam