Tập đoàn CEO tài trợ Quỹ hỗ trợ người học

Đăng vào 16/11/2021

Sáng 16/11/2021, Trường Đại học Luật Hà Nội và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã cùng phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Chính sách, pháp luật về bất động sản du lịch - Những vấn đề đặt ra cho Việt Nam”. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Tư pháp, Bộ Xây dựng và sự đồng hành của Tập đoàn CEO.

Hội thảo có sự tham dự của TS. Phan Chí Hiếu, thứ trưởng Bộ Tư pháp, các chuyên gia của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, các Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, lãnh đạo, các giảng viên, chuyên gia của Trường Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra còn có sự hiện diện của 30 chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực kinh tế, luật học và đặc biệt lĩnh vực kinh doanh bất động sản với đại diện Hiệp hội Bất động sản đến từ Hoa Kỳ, Singapore, Thái Lan, Indonesia và nhiều quốc gia khác và 40 đơn vị báo chí, truyền thông đến đưa tin.

Tổng Giám đốc Đoàn Văn Minh (thứ 4 từ trái qua) đại diện Tập đoàn CEO trao tài trợ cho Quỹ hỗ trợ người học Đại học Luật Hà Nội

Để có kết quả thành công của Hội thảo, Trường Đại học Luật Hà Nội và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Tư pháp, Bộ Xây dựng và đặc biệt là sự đồng hành của Tập đoàn CEO. Nhân dịp này, Tập đoàn CEO đã trao tài trợ cho Quỹ hỗ trợ người học của Trường Đại học Luật Hà Nội số tiền 500.000.000đồng. Với mong muốn được tài trợ cho Quỹ học bổng của Trường để động viên, khuyến khích, hỗ trợ cho các sinh viên có các hoàn cảnh khó khăn, các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Tổng Giám đốc Đoàn Văn Minh và TS. Lê ĐÌnh Nghị - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

- Quỹ hỗ trợ người học của Trường tiền thân trước đây có tên là Quỹ học bổng tài trợ sau này được đổi tên thành Quỹ Hỗ trợ người học theo Nghị quyết số 20/NQ-HĐTĐHLHN ngày 04 tháng 6 năm 2021 Ban hành Quy chế Tài chính của Trường Đại học Luật Hà Nội.

- Trong thời gian vừa qua Quỹ đã hỗ trợ cho 259 sinh viên bị ảnh hưởng bởi mưa lũ kéo dài tại 06 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Hà Tĩnh. với số tiền: 259.000.000 đồng và hỗ trợ 374 sinh viên gặp khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội, với số tiền gần 400 triệu đồng.