Trường Đại học Luật Hà Nội nhận lời chúc mừng từ Lãnh đạo Bộ Tư pháp, các đơn vị, cá nhân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đăng vào 19/11/2021

Trải qua gần 42 năm xây dựng và phát triển, kế thừa và phát huy tinh thần đoàn kết, khai thác mọi thế mạnh, nguồn lực và tiềm năng của mình, Trường Đại học Luật Hà Nội đã bước sang năm thứ 42 trên hành trình chuyên trở những chuyến đò cập bến tri thức. Với thế mạnh là đơn vị đi đầu đào tạo Luật tại Việt Nam, vị thế và uy tín của Nhà trường ngày càng được khẳng định trong nước và quốc tế. Để có được những thành công đó, bên cạnh sự đồng lòng, đoàn kết và nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giảng viên trong toàn Trường còn có sự động viên, khích lệ của rất nhiều các cơ quan, đoàn thể, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tập thể Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động Trường Đại học Luật Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị và tổ chức đã dành cho Nhà trường. Đó là món quà tinh thần quý giá giúp tập thể Nhà trường luôn tràn đầy nhiệt huyết, cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Trường Đại học Luật Hà Nội rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị và tổ chức trong chặng đường phát triển sắp tới của Nhà trường.

Cũng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021, Nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng của các đồng chí Lãnh đạo, các đơn vị, cơ quan, tổ chức và cá nhân: Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp, Đồng chí Lê Tiến Châu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Uỷ ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và  xã hội, Tòa án nhân dân tối cao, Cục An ninh chính trị nội bộ Bộ Công an, Công an Thành phố Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội, tập đoàn FLC và nhiều cơ quan báo chí, các trường Đại học, Học viện trên cả nước. 

Dưới đây là hình ảnh một số cá nhân, cơ quan, tổ chức đến thăm và tặng hoa chúc mừng Nhà trường ngày Nhà giáo Việt Nam:

Đồng chí Đặng Hoàng Oanh, Thứ trưởng Bộ Tư pháp chúc mừng Trường

Đồng chí Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp chúc mừng Trường Đại học Luật Hà Nội

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội động đội Trung ương chúc mừng Trường

Đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ - Tòa án nhân dân tối cao

Đại diện Công an Thành phố Hà Nội

Đại diện Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội

Đại diện Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội

Đại diện Lãnh đạo Học viện Tư pháp

Đại diện Lãnh đạo Cục thi hành án Dân sự tỉnh Vĩnh Phúc

Đại diện Lãnh đạo Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia

Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam

Đại diện Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương Đại diện Báo công lý

Đại diện Đảng ủy - Chỉ huy đoàn 871 - TCCT

Đại diện Tổng công ty 789

Đại diện Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội