Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu 6 tháng cuối năm

Đăng vào 29/12/2021

Sáng 29/12/2021, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt và trao quyết định cho viên chức Nhà trường nghỉ chế độ hưu trí 6 tháng cuối năm 2021.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, các Phó Hiệu trưởng, đồng chí Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; đồng chí Trương Đình Ninh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; đại diện Công đoàn Trường; đại diện Hội Cựu chiến binh; đại diện Ban nữ công và các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu 6 tháng cuối năm.

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Trương Đình Ninh đã báo cáo về quá trình công tác, những đóng góp của các thầy cô đối với Nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí Trần Ngọc Định cũng đọc Quyết định về việc nghỉ hưu hưởng, chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí nghỉ hưu trong 6 tháng cuối năm bao gồm: đồng chí Trần Ngọc Dũng, đồng chí Vũ Hà Bắc, đồng chí Trần Thị Huệ, đồng chí Nguyễn Hồng Bắc, đồng chí Nguyễn Viết Tý, đồng chí Lê Thanh Thập, đồng chí Chu Đình Phong, đồng chí Nguyễn Hồng Nhung.

Ths. Trần Ngọc Định - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đọc Quyết định nghỉ hưu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đoàn Trung Kiên trân trọng cảm ơn sự cống hiến của các đồng chí vừa nhận Quyết định về nghỉ chế độ hưu trí đối với sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. TS. Đoàn Trung Kiên cho biết đây không chỉ là một thủ tục hành chính thông thường mà còn là dịp cho lãnh đạo nhà trường có cơ hội bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô. Trong suốt chiều dài lịch sử Nhà trường, các thầy cô đang đã chứng kiến bao nhiêu giây phút thăng trầm của Nhà trường nhưng cho dù khó khăn vất vả như thế nào thì các thầy cô đã đạt được thành công trên nhiều mặt công tác. Để có được thành công như ngày hôm nay đó là công sức của biết bao thế hệ, trước hết là sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; lãnh đạo Bộ Tư pháp qua các thời kì; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; tập thể đội ngũ các thầy cô và trong đó có sự góp sức của các thầy cô đang có mặt ngày hôm nay. Hiệu trưởng chúc các thầy cô có sức khoẻ tốt để tiếp tục cống hiến cho xã hội và gia đình, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí hưu trí vẫn luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với Nhà trường, tiếp tục quan tâm, đóng góp, chia sẻ trong mọi hoạt động của Trường.

TS. Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt những cán bộ hưu trí nhận Quyết định, đồng chí Trần Ngọc Dũng và đồng chí Trần Thị Huệ  đã cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường đối với các thế hệ viên chức trong suốt quá trình công tác.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt