Trường Đại học Luật Hà Nội trao quà tết chào đón Xuân Nhâm Dần 2022

Đăng vào 21/01/2022

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Nhà trường, sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn Trường, sáng ngày 21/01, Trường Đại Học Luật Hà Nội tổ chức trao quà cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Trường nhân dịp chào mừng Xuân Nhâm Dần 2022. 

Tham dự buổi trao quà có TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS Tô Văn Hòa; Ban lãnh đạo Phân hiệu; Đại diện lãnh đạo các phòng/ban/khoa đang làm việc tại Trường.

Toàn cảnh buổi trao quà tết 

Phát biểu khai mạc, PGS. TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng nhà Trường bày tỏ: Đây là một trong những hoạt động được diễn ra thường niên với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn và các tổ chức xã hội… với ý nghĩa mang đến một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình, vui tươi và sẻ chia với cán bộ, nhân viên Nhà Trường.

PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu khai mạc

Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình. Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng góp phần làm ấm lòng đoàn viên và người lao động khi tết đến xuân về. 

Một số hình ảnh tại Chương trình: