Thư chúc Tết của Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi toàn thể viên chức, người lao động đã và đang làm việc tại Trường, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên và các đối tác của Trường

Đăng vào 28/01/2022

Thư chúc Tết của Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi toàn thể viên chức, người lao động đã và đang làm việc tại Trường, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên và các đối tác của Trường

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc và đón xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt tập thể Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, tôi chân thành gửi đến các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo, các thế hệ viên chức, người lao động đã và đang làm việc tại Trường, toàn thể nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên và các đối tác của Trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

 

Năm 2021 vừa qua tiếp tục ghi dấu nhiều thách thức với cộng đồng quốc tế, với Việt Nam nói chung và Trường Đại học Luật Hà Nội nói riêng do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động, học viên và sinh viên, Trường ta đã hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho viên chức, người lao động và người học, đồng thời hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác năm 2021 với rất nhiều kết quả đáng khích lệ và tự hào. Thay mặt tập thể Lãnh đạo Trường, tôi xin ghi nhận, biểu dương thành tích và trân trọng gửi lời cảm ơn những cống hiến, đóng góp bằng thời gian, công sức, trí tuệ của các đồng chí trong suốt năm qua.

Bước sang năm 2022, Trường Đại học Luật Hà Nội tiếp tục tập trung thực hiện Luật Giáo dục đại học (sửa đổi) và triển khai Chiến lược phát triển Trường đến năm 2030 với mức độ tự chủ mạnh mẽ hơn, đồng thời tham mưu Lãnh đạo Bộ Tư pháp báo cáo Thủ tướng Chính phủ cho tiếp tục triển khai xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật.

Với phương châm Đoàn kết - Trách nhiệm - Kỷ cương - Nêu gương - Tiền lương - Đổi mới - Phát triển, trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, tôi tin tưởng và mong muốn tập thể viên chức, người lao động cùng toàn thể nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống đáng tự hào của Trường và những thành tích đã đạt được trong thời gian qua để nâng cao quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, ra sức thi đua lập nhiều thành tích hơn nữa, hoàn thành xuất sắc Kế hoạch công tác năm 2022 và những năm tiếp theo.

Kính chúc các đồng chí cùng gia đình đón Tết Nhâm Dần thật an vui, hạnh phúc và năm mới dồi dào sức khoẻ, may mắn, thành công!

                                                     

Thư chúc tết của của Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi toàn thể viên chức, người lao động đã và đang làm việc tại Trường,nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên và các đối tác của Trường:

Xem chi tiết tại đây.