Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội làm việc với Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk

Đăng vào 14/02/2022

Sáng ngày 11/02/2022, Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội làm việc với Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk về công tác tổ chức cán bộ và triển khai kế hoạch công tác năm 2022. Tham dự buổi làm việc có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường và Lãnh đạo một số đơn vị thuộc trường. Về phía Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk có: ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc cùng toàn thể viên chức và người lao động tại Phân hiệu.

Toàn cảnh buổi làm việc

Sau khi nghe ThS. Trần Danh Phú - Chánh Văn phòng Phân hiệu báo cáo tình hình hoạt động trước, trong và sau Tết nguyên đán Nhâm dần 2022. TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường đã ghi nhận và đánh giá cao các mặt công tác trước, trong và sau Tết, đặc biệt là công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản, tập thể viên chức và người lao động tại Phân hiệu đón Tết an toàn, lành mạnh, vui tươi, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới tập thể Phân hiệu tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ theo Kế hoạch đã đề ra. TS. Chu Mạnh Hùng cũng đề nghị lãnh đạo Phân hiệu, các tổ chức đoàn thể bám sát các chủ trương đã được Đảng ủy và Hội đồng Trường thông qua để xây dựng kế hoạch và triển khai các mặt công tác tại Phân hiệu đạt hiệu quả cao. Nhân dịp đầu xuân năm mới TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi lời chúc mừng đề toàn thể viên chức và người lao động tại Phân hiệu cùng gia đình lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chúc mừng

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội đã trao các Quyết định bổ nhiệm viên chức giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý tại Phân hiệu kể từ ngày 01/01/2022. Theo đó, PGS.TS. Nguyễn Văn Hương - Trưởng Bộ môn Luật hình sự, Khoa Pháp luật hình sự đến công tác tại Phân hiệu và được bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa Khoa Đào tạo chuyên ngành thuộc Phân hiệu; TS. Trịnh Thị Phương Oanh - Phó Trưởng khoa Khoa Lý luận chính trị, kiêm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Khoa Đào tạo cơ bản của Phân hiệu; TS. Nguyễn Thị Yến - Trưởng Bộ môn Luật Thương mại, Khoa Pháp luật kinh tế kiêm nhiệm chức vụ Trưởng Bộ môn Pháp luật dân sự - kinh tế, Khoa Đào tạo chuyên ngành thuộc Phân hiệu; TS. Nguyễn Thị Hồng Yến - Trưởng Bộ môn Công pháp quốc tế, Khoa Pháp luật quốc tế kiêm nhiệm chức vụ Trưởng Bộ môn Pháp luật quốc tế, Khoa Đào tạo chuyên ngành thuộc Phân hiệu; ThS. Nguyễn Hải Anh - Phó Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh, Bộ môn Ngoại ngữ kiêm nhiệm chức vụ Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ, Tin học và Giáo dục thể chất, Khoa Đào tạo cơ bản thuộc Phân hiệu; TS. Nguyễn Văn Khoa - Giảng viên chính Bộ môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, Khoa Lý luận chính trị kiêm nhiệm thực hiện nhiệm vụ Trưởng Bộ môn Lý luận chính trị, Khoa Đào tạo cơ bản thuộc Phân hiệu. Thay mặt cho những viên chức mới được bổ nhiệm PGS.TS. Nguyễn Văn Hương - Trưởng khoa Khoa Đào tạo chuyên ngành thuộc Phân hiệu đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Nhà trường cùng tập thể viên chức của Trường cũng như của Phân hiệu đã tin tưởng, tín nhiệm và giao nhiệm vụ, đồng chí hứa sẽ cùng tập thể Lãnh đạo và đội ngũ viên chức và người lao động Phân hiệu nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ, đồng chí mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của tập thể Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường và Phân hiệu tặng hoa chúc mừng cho các viên chức mới được bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý tại Phân hiệu

Cũng tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phát biểu và gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Trường và Ban Giám hiệu Nhà trường đã dành thời gian quý báu, nhân dịp đầu xuân năm mới đến làm việc với Phân hiệu, đây là một sự quan tâm đặc biệt lớn của Lãnh đạo Nhà trường dành cho tập thể Phân hiệu, do vậy đồng chí hứa sẽ cùng tập thể Lãnh đạo Phân hiệu triển khai các mặt công tác của Phân hiệu trong năm 2022 kịp thời và có hiệu quả. ThS. Nguyễn Hùng Vừa cũng đề xuất với Lãnh đạo Nhà trường và đề nghị tiếp tục quan tâm, chỉ đạo về một số nội dung quan trọng như: kiện toàn công tác cán bộ; công tác tuyển sinh và đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học; công tác phối hợp giữa các Phân hiệu với các đơn vị thuộc Trường; công tác đào tạo bồi dưỡng, nâng ngạch, chuyển ngạch cho viên chức đủ điều kiện; công tác mua sắm, sửa chữa cơ sở vật chất.

ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phát biểu

Phát biểu kết luận buổi làm việc, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các đồng chí Lãnh đạo Nhà trường, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị thuộc trường và toàn thể viên chức và người lao động của Phân hiệu lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc và thành công. TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, đồng thời đề nghị Lãnh đạo Phân hiệu và các đơn vị thuộc trường phải hành động quyết liệt hơn, triển khai ngay các công việc, đặc biệt chú trọng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, chuẩn bị cơ sở vật chất đón sinh viên nhập học....vv. Mặt khác TS. Đoàn Trung Kiên đánh giá cao công tác chuẩn bị cho buổi làm việc và cho biết đây là đơn vị đầu tiên mà lãnh đạo Nhà trường vào làm việc và là đơn vị được Hiệu trưởng ký Quyết định ban hành Kế hoạch công tác năm 2022 sớm nhất, do vậy đề nghị các đồng chí Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động của Phân hiệu nâng cao tinh thần đoàn kết, tăng cường công tác phối hợp giữa phân hiệu tại Đắk Lắk với các đơn vị thuộc trường để hoàn thành kế hoạch đã đề ra, đặc biệt là chú trong các mặt công tác như: Tuyển sinh và đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển đổi số, kiện toàn đảm bảo chất lượng đào tạo, đảm bảo điều kiện sinh hoạt cho viên chức giảng dạy từ cơ sở chính vào phân hiệu, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất cho Phân hiệu. TS. Đoàn Trung Kiên cũng cho biết, cá nhân cũng như tập thể Lãnh đạo Nhà trường luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Phân hiệu ngày càng phát triển.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kết luận buổi làm việc

Chiều cùng ngày, Lãnh đạo nhà trường cũng đã tham dự Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học ngành luật, Lớp văn bằng 2 - BMT4, hệ vừa làm vừa học cho 19 học viên.

Một số hình ảnh của Buổi Lễ Bế  giảng và trao bằng tốt nghiệp