Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt, tri ân nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đăng vào 25/02/2022

Sáng ngày 25/2/2022, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022). Đây là dịp để Nhà trường tôn vinh và tri ân những người thầy thuốc Việt Nam cũng như những viên chức, người lao động đang công tác trong lĩnh vực y tế của Trường

Tham dự buổi gặp mặt có TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trường Nhà trường cùng Trưởng một số đơn vị đại diện cho các đơn vị thuộc Trường và toàn thể viên chức, người lao động của Trạm Y tế Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tại buổi Lễ, Đ/c Trần Ngọc Định - Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ cho biết những năm vừa qua là chặng đường hết sức khó khăn, thách thức bởi dịch bệnh, thiên tai, đặc biệt là đối với ngành Y tế trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Toàn ngành Y nói chung và Trạm Y tế nhà trường nói riêng đã rất nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch, cũng như cố gắng học tập và làm việc, khắc phục khó khăn để thích ứng với tình hình mới.

Đ/c Trần Ngọc Định - Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ mở đầu buổi gặp mặt

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt tập thể lãnh đạo Trường gửi tới tất cả các thầy thuốc Việt Nam, đặc biệt là các thầy thuốc và viên chức, người lao động công tác tại Trạm Y tế, đơn vị đầu mối thực hiện nhiệm vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ của Trường Đại học Luật Hà Nội một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Trong suốt những năm qua, điển hình là năm 2020, 2021 Trường ta đã gặt hái được rất nhiều thành công như tổ chức nhiều Hội nghị, diễn đàn lớn và sự thành công đó không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của Trạm Y tế trong công tác phòng chống dịch trước và sau mỗi sự kiện. Trường Đại học Luật Hà Nội trong năm qua đã hoàn thành mục tiêu kép đó là bảo đảm công tác phòng chống dịch và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị; phòng chống dịch vẫn luôn được Nhà trường chú trọng và kiểm soát nghiêm ngặt. Ngoài ra Trường đã tổ chức các đợt tiêm an toàn với đủ 3 mũi tiêm vaccine phòng COVID-19 cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên, người lao động cũng như sinh viên, học viên đang học tập tại Trường. Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên tin rằng với tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn của Trạm Y Tế cùng sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo trường, Ban chỉ đạo phòng chống Covid, công tác y tế của Trường sẽ là 1 trong những điểm sáng của các cở sở giáo dục đại học và tiếp tục là điểm tựa cho Nhà trường hoàn thành các nhiệm vụ chính trị sắp tới.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đông Trường gửi đến toàn thể các chuyên viên, người lao động đang công tác tại Trạm Y tế Trường lời chúc mừng chân thành nhất. Trong bối cảnh cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp kéo dài, Chủ tịch Hội dồng Trường hy vọng Tram Y tế cố gắng nỗ lực cùng Nhà trường đồng hành trên những giai đoạn sắp tới.

TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đông Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện Trạm Y tế, Bác sĩ Nguyễn Thị Phúc - Trạm trưởng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị đã luôn quan tâm, động viên và đồng hành cùng Trạm Y tế trong suốt thời gian qua. Đ/c Trạm trưởng Trạm Y tế chia sẻ “Mặc dù đã đạt được nhiều thành tích rất đáng khích lệ và tự hào trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhưng chặng đường đi của chúng ta còn dài và còn rất nhiều khó khăn, thách thức, Trạm Y tế sẽ tiếp tục sát sao trong công tác phòng chống dịch và đồng hành cùng nhà trường để chăm sóc sức khỏe cho toàn thể viên chức, người lao động và hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao trong năm 2022”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Phúc - Trưởng Trạm Y tế chia sẻ tại buổi gặp mặt

Một số hình ảnh tại buổi lễ