Trường Đại học Luật Hà Nội chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chúc mừng sinh nhật viên chức, người lao động tháng 3,4/2022

Đăng vào 08/03/2022

Tham dự chương trình có sự góp mặt của TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; Các Phó Hiệu trưởng: PGS. TS Vũ Thị Lan Anh, TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS Tô Văn Hòa cùng lãnh đạo các đơn vị và đại diện các viên chức, người lao động nữ, viên chức, người lao động có ngày sinh trong tháng 3,4.

Toàn cảnh buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ: Trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển của Trường Đại học Luật Hà Nội, các thế hệ lãnh đao, viên chức và người lao động của Trường đã góp phần đánh dấu nhiều thành tựu đáng tự hào và trong sự đóng góp chung này không thể không kể tới sự nỗ lực, sự chung tay góp sức của các nữ viên chức, người lao động. Đặc biệt là trong những năm gần đây khi mà bối cảnh đại dịch Covid ảnh hưởng đến tất cả mặt của đời sống kinh tế xã hội cũng như các hoạt động công tác của Nhà trường, với sự đoàn kết với sự nỗ lực vượt khó, đội ngũ viên chức, người lao động nữ của Trường đã không ngừng nỗ lực, đóng góp công sức, trí tuệ, tiếp tục duy trì mạch công tác và đạt được nhiều kết quả đáng mong đợi. Qua đây, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường gửi đến toàn thể nữ cán bộ viên chức, người lao động lời chúc tốt đẹp nhất, thân thương nhất và hi vọng các đồng chí sẽ luôn phấn đấu để giống như những đoá hoa ngát hương cho đời.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó, Công đoàn Trường vẫn duy trì phối hợp với các đơn vị trong Trường tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật tháng 3,4 cho cán bộ viên chức, người lao động. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, viên chức có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ