Trường Đại học Luật Hà Nội mở rộng hợp tác các chương trình đào tạo với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội

Đăng vào 18/03/2022

Nhận được thư của Đại sứ quán Hoa Kỳ, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt với tuỳ viên văn hóa Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội để thảo luận về khả năng hợp tác giữa hai bên. Tham dự buổi gặp mặt có sự chủ trì của PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; Bà Judon-Jourdain Genevieve, Phó tùy viên văn hóa, Đại sứ quan Hòa Kỳ tại Hà Nội; Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế và các chuyên viên chuyên trách.

Bà Judon-Jourdain Genevieve, Phó tùy viên văn hóa, Đại sứ quan Hòa Kỳ tại Hà Nội 

Tại đây, Bà Judon-Jourdain Genevieve đã thay mặt Đại sứ quán tại Hoa Kỳ cám ơn Trường Đại học Luật Hà Nội đã tạo cơ hội hợp tác giữa hai bên đồng thời tìm hiểu thêm về các chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Luật Hà Nội với các trường đại học khác, đặc biệt là với đối tác Hoa Kỳ.

Đại diện Nhà trường, Phó Hiệu trưởng thường trực Vũ Thị Lan Anh cũng mong muốn tiếp tục kết nối Trường Đại học Luật Hà Nội với các trường đại học của Hoa Kỳ trong đào tạo và trao đổi sinh viên. Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh đề nghị tăng cường hơn nữa hợp tác giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và các trường đại học tại Hoa Kỳ, trong đó có việc đẩy mạnh việc thực hiện các chương trình liên kết đào tạo giữa các trường đai học của hai bên.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Ghi nhận thế mạnh và kinh nghiệm của Hoa Kỳ, Phó Hiệu trưởng thường trực Vũ Thị Lan Anh hy vọng Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam hỗ trợ mở rộng cơ hội hợp tác đào tạo không chỉ với Trường Đại học Luật Hà Nội mà còn với tất cả các trường đại học trong cả nước.

Ảnh tập thể giữa hai bên