Lễ Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2022)

Đăng vào 25/03/2022

Vào chiều ngày 25/03/2022, Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2022).

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Tới tham dự chương trình: Về phía thành đoàn có sự góp mặt của Đồng chí Hoàng Thanh Tâm - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Thành phố. Về phía Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường có TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; TS Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng. Về phía Đoàn Thanh niên có đồng chí Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn trường cùng sự xuất hiện của các thầy cô từ các khoa chuyên môn, các phòng ban, các đơn vị đồng hành và các bạn sinh viên từ Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên, các câu lạc bộ trong Trường.

Buổi lễ đã tổng kết các công tác đoàn hội, biểu dương các hoạt động, phong trào tiêu biểu của Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội trong năm 2021 vừa qua. Bên cạnh đó, trường Đại học Luật Hà Nội cũng nhận được những lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc và những chỉ đạo hoạt động mới cho năm 2022 từ phía Thành đoàn, Đảng ủy - BGH nhà trường. 

Đại diện Thành đoàn, đồng chí Hoàng Thanh Tâm đề cao những đóng góp của Đoàn Thanh niên cũng như Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội trong các công tác đoàn thể, phòng chống dịch và hy vọng sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ, lan tỏa tinh thần của thanh niên trong tương lai.

Đồng chí Hoàng Thanh Tâm -  Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Thành phố phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi lễ, TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu nhấn mạnh vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên dương một số hoạt động tiêu biểu của trường Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra, đ/c Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn trường phát biểu nêu rõ các nhiệm vụ, mục đích của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Luật Hà Nội trong năm 2022 sắp tới.

TS. Chu Mạnh Hùng phát biểu tại lễ kỷ niệm

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội hứa hẹn một năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhiều chương trình thiết thực, gần gũi với Đoàn viên thanh niên, công tác đoàn sẽ ngày càng phát triển, tác động sâu và lan tỏa đến mọi Đoàn viên thanh niên trong và ngoài trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ