Trường Đại học Luật Hà Nội trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2021

Đăng vào 02/04/2022

Sáng 2/4, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng trao bằng tiến sĩ cho nghiên cứu sinh, trao bằng thạc sĩ cho học viên cao học tốt nghiệp năm 2021.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự chương trình có PGS TS Vũ Thị Hồng Vân Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Hòa thượng Thích Viên Giáp, Phó Ban Văn hóa Thành hội Phật giáo TP Hồ Chí Minh,… Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có TS Chu Mạnh Hùng Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; Phó Hiệu trưởng thường trực PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, PGS TS Nguyễn Quang Tuyến Phó Chủ tịch Hội đồng Trường… cùng các thầy, cô giáo và các học viên Lớp cao học khoá 27 và Lớp Nghiên cứu sinh khoá 22.

Theo báo cáo tóm tắt về quá trình đào tạo đối với lớp cao học khóa 27 và lớp nghiên cứu sinh khóa 22, năm 2021, Trường Đại học Luật Hà Nội có 300 học viên đã hoàn thành các học phần chương trình đào tạo và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. Bên cạnh đó, có 35 nghiên cứu sinh hoàn thành Chương trình đào tạo tiến sĩ, đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và được Hiệu trưởng ký quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường TS Chu Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng học viên cao học và nghiên cứu sinh đã hoàn thành tốt chương trình học tập của khoá học và trở thành các “ tân tiến sĩ, tân thạc sĩ”. Đặc biệt là trong 2 năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống trong đó nền giáo dục cũng chịu ảnh hưởng rất nặng nền, nhưng các em học viên, nghiên cứu sinh đã thực sự chia sẻ cùng Nhà trường vượt qua nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất hay những bất lợi trong học tập.

TS Chu Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ

Đồng thời, TS Chu Mạnh Hùng bày tỏ tin tưởng, trong thời gian tới, đội ngũ nhà khoa học, toàn thể cán bộ, công nhân viên nhà trường, đội ngũ người học, đặc biệt là các học viên, nghiên cứu sinh sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn để gặt háy được những thành công trong thời gian tiếp theo. TS Chu Mạnh Hùng nhấn mạnh với những giá trị đã đạt được, đây sẽ là tiền đề, là hành trang để các học viên vững bước trên con đường công danh sự nghiệp, tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết sức mình cho công việc, để thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Trường Đại học Luật Hà Nội và đóng góp công sức vào việc ào việc xây dựng trường trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Nhân dịp này, Trường Đại học Luật Hà Nội cũng công bố Quyết định khen thưởng, trao giấy khen và phần thưởng các học viên cao học đạt thành tích tốt trong học tập; Công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các học viên cao học; Trao bằng cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam