Trường Đại học Luật Hà Nội đón sinh viên trở lại học tập trực tiếp

Đăng vào 12/04/2022

Ngày 12/4 Trường Đại học Luật Hà Nội đón sinh viên trở lại học trực tiếp

Thực hiện Thông báo số 1270/TB-ĐHLHN về việc học tập trung với sinh viên các khóa, các bậc đào tạo, bắt đầu từ ngày 12/4 Trường Đại học Luật Hà Nội đã bắt đầu đón sinh viên trở lại Trường.

Sinh viên trong ngày đầu trở lại Trường học tập

Sinh viên Khoá 43, Khoá 46; sinh viên các lớp Luật Chất lượng cao và Chương trình Liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Đại học Arizona, Hoa Kỳ của các Khóa 43, Khóa 44, Khóa 45 và Khóa 46, học viên các Khóa văn bằng hai chính quy và các lớp Vừa làm vừa học tại Trụ sở chính học tập trung từ ngày 12/4/2022. Các khóa cao học và nghiên cứu sinh bắt đầu học tập trung tại Trường từ ngày 16/4/2022. Đối với sinh viên Khóa 46 và Các lớp Vừa làm vừa học tại Phân hiệu và các lớp vừa làm Vừa học tại các đơn vị liên kết đào tạo học tập trung ngày 12/4/2022.

Ngay từ sáng sớm, các đơn vị chức năng, các tổ chức đoàn thể của Trường đã tích cực có mặt ở hỗ trợ, hướng dẫn các bạn sinh trở lại lớp học đúng giờ và thực hiện đúng yêu cầu an toàn chống dịch của Nhà trường.

Hỗ trợ sinh viên K46 trong ngày đầu quay lại học tập tập trung 

Các em sinh viên K46 chia sẻ: Em thấy rất vui khi được trở lại trường, gặp lại các bạn và thầy cô trên lớp học, giảng đường chứ không phải qua màn hình máy tính. Nay quay trở lại học trực tiếp nên em phải thích nghi và làm quen với nhiều kỹ năng, trong đó có việc dậy sớm để đi học mỗi sáng.

Nhà trường yêu cầu sinh viên cần được tiêm tối thiểu 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 ít nhất 4 tuần trước khi đi học. Đồng thời, khi tới các lớp học thực hành, giảng viên và sinh viên cũng cần phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình lên lớp.