Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội gặp mặt và đối thoại với sinh viên, học viên các khóa tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk

Đăng vào 16/04/2022

Ngày 16/4/2022, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt và đối thoại với sinh viên, học viên các khóa tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk, năm học 2021 - 2022. Tham dự có: TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì buổi gặp mặt và đối thoại; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng Khoa Pháp luật kinh tế; PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó trưởng Phòng Đào tạo sau đại học; ThS. Nguyễn Thu Thủy - Phó trưởng phòng, Phụ trách Phòng Đào tạo Đại học; ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu cùng các thầy, cô giáo và sinh viên, học viên các khóa đang học tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk.

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3305.JPG

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt và đối thoại

Phát biểu tại buổi gặp mặt và đối thoại TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các tân sinh viên khóa 46 về học tập trung tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk. Thực hiện Quy chế dân chủ trong trường học, chương trình đối thoại giữa sinh viên, học viên với Hiệu trưởng Nhà trường là hoạt động thường niên của Trường Đại học luật Hà Nội nhằm đảm bảo thông tin hai chiều giữa các bạn sinh viên, học viên với Lãnh đạo Nhà trường. Đồng thời Nhà trường nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng và mong muốn của sinh viên, học viên, những khó khăn, vướng mắc và những ý kiến đề xuất của sinh viên, học viên trong quá trình học tập, rèn luyện, sinh hoạt từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết nhằm tạo điều kiện cho sinh viên, học viên học tập tốt, rèn luyện tốt góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3313.JPG

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp xuống dưới để đối thoại với sinh viên, học viên

Tại buổi đối thoại, đại diện các phòng, khoa thuộc Trường và đai diện các đơn vị của Phân hiệu đã giải đáp 6 lượt ý kiến, đề xuất của các em sinh viên, học viên tập trung vào những nội dung: Cơ sở vật chất; công tác tổ chức dạy và học; những vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách, học phí, học bổng của người học; các hoạt động của Đoàn Thanh niên và vấn đề phát triển Đảng dành cho sinh viên, học viên.

ThS. Nguyễn Thu Thủy - Phó Trưởng phòng, Phụ trách Phòng Đào tạo đại học giải đáp cho sinh viên, học viên

Description: C:\Users\HP\Downloads\_DSC3317.JPG

PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó trưởng Phòng Đào tạo sau đại học giải đáp cho sinh viên, học viên

Phát biểu kết luận buổi gặp mặt, đối thoại TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chủ động đóng góp ý kiến của các em sinh viên, học viên bám sát với thực tiễn, đồng thời giải đáp, làm rõ thêm một số đề xuất, kiến nghị của các em sinh viên, học viên. TS. Đoàn Trung Kiên yêu cầu trong thời gian tới, các em gặp những vẫn đề khó khăn hoặc có ý kiến đề xuất cần chủ động phản ánh trực tiếp với cố vấn học tập, lãnh đạo Phân hiệu hoặc qua hộp thư Email của Lãnh đạo Nhà trường đăng trên công thông tin điện tử để các thầy, cô nắm bắt kịp thời, TS. Đoàn Trung Kiên hứa sẽ xem xét và có những giải pháp phù hợp để đáp ứng nguyện vọng chính đáng của sinh viên, học viên. Cuối cùng Thầy chúc tất cả sinh viên, học viên trong năm học mới này sẽ luôn cố gắng phấn đấu để đạt được kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3306.JPG

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kết luận buổi gặp mặt và đối thoại

 

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Description: C:\Users\HP\Downloads\_DSC3309.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3318.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3323.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3324.JPG