Trường Đại học Luật Hà Nội đồng hành cùng chương trình “Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022”

Đăng vào 08/05/2022

Hòa chung trong bầu không khí náo nhiệt của ngày hội tư vấn tuyển sinh, sáng ngày 08/5/2022 Trường Đại học Luật Hà Nội đã đồng hành cùng chương trình “Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Chương trình đã tạo điều kiện cho các sĩ tử có cơ hội được tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về thông tin tuyển sinh của trường cũng như lắng nghe những tâm tư nguyện vọng chọn ngành, chọn nghề,... cho các em trước thềm kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay.

Buổi tư vấn có sự có mặt của TS. Nguyễn Triều Dương - Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học cùng với các thầy cô giảng viên, chuyên viên Nhà trường và các bạn sinh viên Ban Hỗ trợ Công tác sinh viên và Tuyển sinh - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội. Các em học sinh, quý vị phụ huynh đến với gian tư vấn của trường đã được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin về phương thức xét tuyển cũng như giải đáp những thắc mắc xoay quanh chương trình học, đào tạo của trường, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,...

Ngày hội "Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng những lời tư vấn, chia sẻ nhiệt tình và đầy tâm huyết sẽ phần nào giúp cho các em học sinh có được những hướng đi đúng đắn, tự tin hơn vào những quyết định mà mình đã chọn và thành công hơn trên chặng trường sắp tới.

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam