TƯ VẤN TUYỂN SINH 2022 - DẤU ẤN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI TẠI TỈNH HÒA BÌNH 

Đăng vào 13/05/2022

Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có cơ hội được tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về trường, ngày 13/5/22 vừa qua, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có mặt tại 2 địa điểm thuộc Tỉnh Hòa Bình: Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ và Trường THPT Thanh Hà nhằm mục đích tư vấn tuyển sinh cũng như định hướng cho các em học sinh chọn đúng ngành, đúng nghề, xác định đúng nguyện vọng, đúng mong muốn của mình.

Đoàn công tác của Nhà trường do Ts. Nguyễn Triều Dương – Phó Trưởng Phòng Đào tạo đại học làm Trưởng đoàn cùng Thường trực Đoàn TNCS Trường, Lãnh đạo Phòng công tác Sinh viên và các thành viên Ban Hỗ trợ Công tác Sinh viên và Tuyển sinh. 

Tại đây, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có buổi gặp mặt với đại diện Ban Giám hiệu các trường nhằm trao đổi, hiểu rõ hơn về năng lực, mong muốn, nguyện vọng của các em học sinh trước khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT. Các em đã được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin về phương thức xét tuyển cũng như giải đáp những thắc mắc xoay quanh chương trình học, đào tạo của trường, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,...Bên cạnh đó, các em còn được truyền lửa, chia sẻ kinh nghiệm thi cử, sắp xếp nguyện vọng, thứ tự ưu tiên,...

Buổi tư vấn tại Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ và Trường THPT Thanh Hà đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đoàn công tác gửi lời chúc các thí sinh có đủ sức khỏe, bình tĩnh, đạt kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT 2022 và thành công hơn trên chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh tại buổi tư vấn tuyển sinh